งานเข้า เครปเค้กร้านดัง กินแล้วคายแทบไม่ทัน นึกว่าพลาสติกทิ่มลิ้น ที่แท้คือ เล็บคน

วันนี้ 1 ธ.ค. 2566 กลายเป็นโพสต์ไวรัลอึ้งหนักมากเมื่อมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง โพสต์ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค แชร์ประสบการณ์อาหารสุดช็อก เจอเล็บคนในเครปเค้กจากร้านดัง โดยเจ้าตัวถึงกับตัดพ้อว่า…

เจอกับตัวจนได้ พร้อมเล่าว่าได้ลองซื้อ เครปเค้กชาไทย จากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แถมยังได้สินค้าแบบลดราคามาอีกด้วย โดยเจ้าตัวไม่ได้ช้อนจากร้านสะดวกซื้อ จึงใช้มือหยิบเค้ก จิ้มซอสแล้วกิน ก่อนจะรู้สึกเจ็บลิ้น คาดว่ามีสิ่งแปลกปลอมบางอย่าง แข็งๆ ทิ่มที่ลิ้น

ในตอนแรกคิดว่าเป็น พลาสติก จากถ้วยซอส แต่เมื่อคายออกมาก็พบว่าเป็น เล็บมือ มิหนำซ้ำเล็บมือดังกล่าวยังผ่านการทำสีเล็บเจลอีกด้วย ลักษณะ คือ ช่วงปลายเล็บ ทาด้วยสีทองอร่าม

ทั้งนี้หนุ่มคนดังกล่าวยังบิตัวเค้กให้ดูทีละชั้น เพื่อดูว่าจะมี สิ่งแปลกปลอม อื่นใดอีกหรือไม่ แต่ไม่พบ ทั้งยังชี้แจงว่าไม่ใช่เล็บของตนแน่นอน แม้ว่าตนเองจะทำเล็บก็ตาม พร้อมปรึกษาสมาชิกกลุ่มว่าควรดำเนินการอย่างไรดี เบื้องต้นจะแจ้งทางผู้ผลิต แล้วจะอัปเดตให้ทุกคนทราบ

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น วิจารณ์ผู้ผลิตสินค้าถึงความสะอาดและความปลอดภัย รวมทั้งยังตั้งข้อสงสัยถึงกระบวนการผลิตว่าสะอาดถูกหลักหรือไม่ ทั้งยังวอนให้ผู้ประกอบการออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกัน

ความคิดเห็นส่วนหนึ่งจากชาวเน็ต : ผลิตอาหารไม่ใส่ถุงมือหรอ, สยองมาก แถมเล็บดำอีกต่างหาก, ประเด็นคือเข้าปากไปแล้วด้วย น่ากลัวมาก, เห็นผู้ร่วมชะตากรรมเยอะมากนะ เครปเค้กจากที่นี่, จริงหรือเปล่า ปกติโรงงานไม่น่าให้ทำเล็บและสวมถุงมือนะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *