วิจารณ์สนั่น ตร.ควักปืนประกบ ทริปน้ำไม่อาบ แจงพบพฤติกรรมสงสัย

เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ขึ้นชื่อ ปรากฏเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ ทริปน้ำไม่อาบ จนหากไปจังหวัดไหน ตำรวจต้องจับตาเป็นพิเศษอยู่บ่อยๆ ล่าสุด ทริปน้ำไม่อาบ เดินทางไปจังหวัด เพชรบูรณ์ เพื่อท่องเที่ยวที่ ภูทับเบิก ซึ่งชาวบ้านร้องเรียนอย่างมากว่า

ผู้ขับขี่บางกลุ่มทั้งฝ่าไฟแดง ขับขี่เป็นกลุ่มเต็มถนน เบิ้ลรถเสียงดัง สร้างความรำคาญและความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก ส่วนมากจะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งก็ได้มีประชาชนได้นำคลิปวีดีโอจากกล้องวีดีโอหน้ารถและที่ถ่ายได้ตามจุดต่างๆ มาโพสต์ลงในโซเชียล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขับจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดมีการแชร์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังขับรถไล่ตาม รถจยย.คันหนึ่งที่กำลังขี่หนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควักปืนขึ้นมาระหว่างที่ประกบคู่รถ จยย.คันดังกล่าว ซึ่งทำให้กลุ่มวัยรุ่นนำคลิปดังกล่าวไปวิพากษ์วิจารณ์

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ย. พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ ยศ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้ออกตรวจระหว่างนั้น พบว่า กลุ่มน้ำไม่อาบ ได้ขับขี่มาถึง สี่แยกบายพาสป่าแดง เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นตำรวจ ได้รีบขับรถยกล้อออกไป

เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นและสงสัยว่าอาจจะมีสิ่งของผิดกฎหมายจึงขับขี่ตาม แต่วัยรุ่นรายดังกล่าวไม่ยอมหยุดรถ และเร่งความเร็วหนี ทำให้ใช้อาวุธปืนเพื่อบังคับให้หยุดรถ ยืนยันว่าไม่ได้จะยิงแต่อย่างใด

จากนั้นเมื่อวัยรุ่นหยุดรถจึงได้ตรวจค้นและว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ขับขี่อันตรายก่อนจะปล่อยตัวไป ทั้งนี้ ผู้บังคับบัญชาได้เรียกมาตักเตือนในการปฏิบัติหน้าที่แล้ว เพื่อไม่ให้ประชาชนเข้าใจผิด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *