ผัวใครใครก็รัก “เจนนี่” เดือดขั้นสุด “เมียน้อยยิว” โทรมาหยาม เตรียมจัดหนัก

มีเรื่องให้นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ขอทนแล้ว หลังมีผู้หญิงปริศนาคนหนึ่งอ้างตัวว่า เมียน้อยของสามี ยิว ฉัตรมงคล โทรมาหยามเจนนี่ถึงที่ขณะที่ตัวเองกำลังไลฟ์สดขายของอยู่

โดย เจนนี่ ได้เล่าที่มีผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าเป็น เมียน้อยยิว โทรพูดว่า… ฮัลโหล เมียน้อยยิวพูด นั่นใครอ่า เมียน้อยพูด เมียน้อยยิวอ่า จากนั้นเจนนี่ก็ตอบกลับเมียน้อยว่า… พูดมาเลยทนายกำลังฟังอยู่ ฉันบันทึกเสียงอยู่จะส่งเสียงให้ทนาย ถ้าเป็นเมียน้อยจริงจะฟ้องให้แหลก ฉันเตรียมการมาก อัดเสียงไว้ก่อนแหละ พูดสิตำรวจฟังอยู่ พูด! เป็นเมียน้อยเมื่อไหร่ พูด!

ก่อนผู้หญิงสายปริศนาก็เริ่มพูดเสียงสั่นๆ บอกว่า… เป็นเมียน้อย และก็วางสายไปทันที ทำเอา ยิว ที่ยืนฟังอยู่ข้างหลังเจนนี่ถึงกับหัวเราะก๊ากออกมา จากนั้น เจนนี่ ถามกลางไลฟ์สดว่า…

ใครโทรมาพูด ใครโทรมาคะเมื่อวาน ก่อน ยิว จะออกมาเฉลยความจริงว่า ตัวเองไม่ได้มีเมียน้อย แต่เป็นคนแกล้งเจนนี่แบบขำๆ เพื่อจะเอากระเป๋าแบรนด์เนมสีชมพูมาเซอร์ไพรส์ให้ภรรยานั่นเอง

เล่นเอา เจนนี่ ยิ้มแก้มปริและหยิบกระเป๋าแบรนด์หรูที่ยิวซื้อให้ออกมาโชว์ พร้อมกับบอกว่า… ยิวทำให้เจนนี่ร้องไห้ค่ะ แล้วก็ซื้อกระเป๋าให้ เดี๋ยวร้องไห้อีกพรุ่งนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *