โซเชียลเปิดภาพ อิงฟ้า ชอบเที่ยวผับ แล้วมาบ่นว่าทำงานเหนื่อย

จากประเด็นดราม่าอันร้อนแรงของสาว อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ซึ่งเธอกำลังจะเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายเดือน ต.ค. นี้ แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มักจะเห็นเธอรับงานอย่างหนัก ด้านแฟนคลับของ อิงฟ้า มองว่าทางกองประกวดให้เธอทำงานหนักจนไม่ได้พัก

จึงเกิดแฮชแท็ก อิงฟ้ามหาชน และ ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2565 อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นดราม่า ขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และองค์กร หลังจากนั้นทางด้านของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ไลฟ์สดตอบกลับในกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกันโดยกล่าวว่า…

ตนไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าทางอิงฟ้าเดินทางไปสิงคโปร์จริง ที่ตนออกมาพูดเพื่อปกป้องอิงฟ้าและไม่คิดจะปลดน้องออกจากตำแหน่ง ยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศต่อไป จนกระทั่งล่าสุดตอนนี้ ในโซเชียลมีผู้ใช้ติ๊กต่อกเป็นจำนวนมาก ได้ออกมาเปิดเผยคลิปที่สาว อิงฟ้า เคยออกไปเที่ยวปาร์ตี้ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง

ซึ่งเป็นคลิปเมื่อนานมาแล้ว หลังจากที่เธอได้รับตำแหน่งมาแล้ว 3-4 เดือน ไม่ใช่คลิปปัจจุบันตามที่เป็นข่าวออกมา ซึ่งก็มีทั้งดราม่าบางส่วน และบางส่วนก็ชื่นชมท่าเต้นน่ารักๆ ของอิงฟ้า

อย่างไรก็ตาม เรายังไม่รู้ว่าดราม่าครั้งนี้จะลงเอยยังไง พรุ่งนี้บ่ายโมง (22 กันยายน 2565) แฟนคลับแฟนนางงามรอทั้ง 2 ฝ่าย อิงฟ้า และบอสณวัฒน์ ออกมาเคลียร์ใจกันนะจ๊ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *