แตกตื่นทั้งโรงเรียน ชายคลั่งถือมีด ไล่ฟันหน้าเสาธง ครู-นักเรียนวิ่งหนีกระเจิง

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2566 เวลา 08.30 น. ตำรวจ สภ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเหตุชายถือมีดบุกไล่ฟันครูและเด็กนักเรียน ภายในโรงเรียนบ้านน้ำพุหินลาด ต.ทุ่งนาเลา อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ จึงรุดตรวจสอบ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายเกิดอาการคลั่ง ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมถือมีด บุกเข้าไปยังโรงเรียนบ้านน้ำพุหินลาด จากนั้นชายคนดังกล่าวตะโกนเสียงดังโวยวาย ก่อนใช้มีดที่นำติดตัวมาไล่ฟันครูและเด็กนักเรียน ขณะกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติหน้าเสาธง

ทำให้ครูสั่งให้เด็กนักเรียนรีบวิ่งหนี เพื่อหลบซ่อนตัวในอาคาร เหตุการณ์ครั้งนี้มีครูถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนผู้ก่อเหตุหนีไปซ่อนตัวที่บ้านพักของตัวเอง อยู่บริเวณหน้าโรงเรียน

ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูคอนสาร เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลคอนสาร ตำรวจ สภ.คอนสาร เข้าเจรจากว่า 1 ชม. ก่อนควบคุมตัวส่งรักษา รพ.คอนสาร ทราบชื่อต่อมาคือ นายเริงฤทธิ์ อายุ 37 ปี โดยผู้ก่อเหตุไม่ยอมบอกสาเหตุการเข้าไปก่อเหตุในครั้งนี้

หลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ก็นำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต ขณะที่โรงพยาบาลคอนสารได้รับตัวไว้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด และอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *