ใจฟูเลย เจ้าของไม่อยู่บ้าน เปิดกล้องดูเจอสิ่งที่ รปภ.ทำกับน้องหมา

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนดูแล้วอบอุ่นหัวใจมากๆ เมื่อบัญชีผู้ใช้ Tiktok ที่ใช้ชื่อ @jalewaly ได้ออกมาโพสต์แชร์คลิปพร้อมระบุว่า… เปิดดูกล้องตอนไปกินข้าวเป็นลุงยามที่เคารพ และคอยช่วยเหลือกัน

ลุงยามก็รักไจแอนท์นะครับ พ่อกับแม่ไปกินข้าวแป๊บเดียว เดี๋ยวกลับมาครับ โดยจากในคลิปนี้ทำให้เราเห็นว่าลุงยามได้เดินมาเล่นกับน้องไจแอนท์ น้องหมาที่ตอนนี้รอเจ้าของบ้านกลับมา แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ดูแล้วอบอุ่นใจจริงๆ

ลุงน่ารักมากๆเลย มาเล่นกับน้องหมาตอนที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ จากคลิปนี้ก็ได้มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย นี่แหละค่ะ เป็นที่มาของคำว่า ยามเหงา !!

น่ารักทั้งลุงรปภ. และน้องหมาเลย เหมือนที่ มบ.เราเหมือนกันกลางคืนหรือกลางวัน รปภ จะมาแวะเล่นกันน้องที่บ้านเราแบบนี้เลยเด็กๆที่บ้านวิ่งไปหารั้วแทบพัง เค้าไมาได้ต้องการอะไรมาก เค้าแค่ต้องการฮีลใจ หลังจากทำงานเหนื่อยๆ ทั้งวัน

ทั้งนี้มีความคิดเห็นที่บอกว่าเป็นภาพที่น่ารักและดูอบอุ่นมากๆ ที่ลุงยามของหมู่บ้านนี้ รักและเอ็นดูน้องหมา ทั้งยังคอยปกป้องดูแลความปลอดภัยและยังดูแวะมาเล่นกับน้องหมาตอนที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ด้วย

ชมคลิป…

@jalewaly

ลุงยามก็รักไจแอนท์นะคับ พ่อกับแม่ไปกินข้าวแป๊บเดียว เดี๋ยวกลับมาคับ #คอร์กี้ #คอร์กี้น้อย #คอร์กี้ขาสั้น #คอร์กี้หมาน่ารัก #corgi #corgipuppy #corgisoftiktok #สุนัข #หมาน้อย #หูตั้ง #หมาน่ารัก #คอร์กี #puppy #dogsofttiktok #คลิปหมา #หมาดื้อ #หมาเด็ก #หมา #ลุงยาม #ลุงยามใจดี

♬ original sound – ผมชื่อไจแอนท์คับ – ไจแอนท์ แฟมมิลี่

ที่มา: @jalewaly

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *