สุดจะทน! “ตั๊ก ศิริพร” ขอระบาย ติดโควิด 5 รอบ ถามโซเชียล ใครติดเยอะเหมือนกันบ้าง

วันนี้ 20 พ.ย. 2566 แม้ว่าในปัจจุบันนี้ผู้ป่วยจากเชื้อไวรัส โควิด-19 จะเบาบางลงแล้วก็ตาม แต่อย่างไรก็ดี ยังคงมีรายงานผู้ช่วยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 อยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะในช่วงที่มีรายงานสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้ประชาชนป่วยกันง่ายขึ้น

ล่าสุด ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอย่าง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อบัญชี @tucknuipooh สุดจะทน ขอระบายความอัดอั้นตันใจ หลังติดเชื้อโควิด-19 รอบที่ 5 แล้ว โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า…

เธอชั้นหายแล้วจ้ะ พอแล้วนะอีโควิด 4-5 ครั้งแล้วกรูเนี่ย จนกรูสนิทกะมันแล้วนะ พวกเธอเป็นกันกี่ครั้งแล้วจ้ะ บอกพี่ซิ เรียกได้ว่านับตั้งแต่เริ่มมีการระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 หากใครติดตามตัวแม่อย่าง ตั๊ก ศิริพร ก็จะพบว่าเจ้าตัวป่วยตลอด

ซึ่งครั้งนี้เป็นการป่วยครั้งที่ 5 แล้ว เจ้าตัวเลยขอตัดพ้อ ระบายความในใจซักหน่อย พร้อมแสดงความเป็นห่วงแฟน ๆ ให้มาแชร์ประสบการณ์กัน ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงแม่ตั๊กกันยกใหญ่ บางรายเผยว่า…

รอดมาได้ทุกซีซั่น ยังไม่เคยเป็นเล’ บางรายเผยว่า เคยเป็นแล้ว แค่ครั้งเดียวก็เกินพอ ไม่ขอเป็นอีก ขณะที่อีกส่วนคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ว่า… เคยเป็น 3 ครั้งแล้ว แต่ตอนนี้ทางสาธารณสุขให้อันดับ 1 คือ ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A แทนแล้วค่ะ

โควิดคือหวัดธรรมดา แม้ว่าความรุนแรงของเชื้อไวรัสโควิด 19 จะทุเลาลงแล้ว เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ได้รับวัคซีน แต่อย่างไรก็ดี ขอเน้นย้ำให้ดูแลสุขภาพตนเองจะดีที่สุด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *