พลิกบทบาท กระติ๊บ ชวัลกร จากนางร้าย สู่การเป็นนักข่าวช่องดัง สวยเก่งครบเครื่อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย ที่ใครหลายคนนั้นรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี โดยเธอนั้นทั้งสวยเก่งครบเครื่อง ความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับสาวหน้าหวาน กระติ๊บ ชวัลกร ที่ตอนนี้นอกจากจะรับงานในวงการบันเทิงแล้ว ยังหันไปจับอาชีพด้านช่างสัก จนไม่กี่วันก่อนก็เพิ่งคว้ารางวัลรองอันกับ 2 มาครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยฝีผือ และผลงานอันยอดเยี่ยม

อีกหนึ่งความชื่นชอบของเธอก็คือการทำงานจนสามารถเฉิดฉายโชว์ฝีมือในรายการดังมาแล้วด้วย ล่าสุด กระติ๊บ ก็ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง ตอนนี้เธอได้รับโอกาสใหม่ๆ ลองมานั่งอ่านข่าวผ่านหน้าจอทีวีดูบ้าง

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยความในใจว่า ทุกคนๆ ฝันที่ไม่กล้าฝัน ยิ่งกว่าฝัน วันนี้วันแรก ได้มานั่งตรงนี้ อ่านข่าวให้ทุกคนฟังกันแล้วนะคะ ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเชียร์ตั้งแต่วันแคสงาน ต่อไปอย่าลืมดูกระติ๊บจะมานั่งเล่าข่าวให้ทุกคนฟัง ทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ส่วน พฤหัส ศุกร์ เป็นของน้องแนท อนิพรณ์ เวลา 14.10นะ

ช่องวัน 31 ค่ะ รายการ เรื่องเด่นเล่นใหญ่ เพิ่งรู้ว่านักข่าวต้องใส่หูฟัง คอยฟังคำสั่งจากโปรดิวเซอร์ตลอด พี่ๆนักข่าว สติดีมาก มันไม่เหมือนกับทุกอย่างที่ติ๊บเคยทำเลย โอ้ยย แต่บอกเลยว่าสู้ค่ะ

สวยเก่งครบเครื่องจริงๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *