ชัดเจนแล้ว แพท ณปภา ยืนยันสถานะ หยวน หลังเดินหน้าจีบไม่หยุด

ถือได้ว่ากำลังถูกจับตามอง สำหรับนักแสดงสาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แพท ณปภา ตันตระกูล กับนักแสดงหนุ่ม หยวน กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์ หลังจากฝ่ายชายก็ออกอาการปลื้มสาว แพท หนักมากทีเดียว ล่าสุดวันนี้ 25 ส.ค. 2565 สาวแพท ได้ออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ ระหว่างเธอกับหนุ่ม หยวน เป็นที่เรียบร้อย กับสถานะของเขาทั้งคู่ หลังแฟนคลับส่งกำลังใจเชียร์ลุ้นกันมาสักพัก

เดี๋ยวนี้เวลาเราไลฟ์สดก็จะมีแฟนคลับเข้ามาชงเข้ม อยากให้มาคู่กัน ซึ่งเราเข้าใจเวลาความจิ้นความเคมี แต่คือตอนนี้มันเป็นเรื่องของอนาคตแล้ว เพราะล่าสุดที่เราได้เจอกันก็มีการเคลียร์ใจกันในรายการของเรา ก็มีการเคลียร์ใจกันเลยว่ามันต้องยังไง มันทำไมนะ เราก็เลยบอกกันไปตรงๆ ว่าพี่หยวน จริงๆ แล้วเราไม่จำเป็นต้องมาเป็นแฟนกันก็ได้ แต่เราสามารถทักและพูดคุยกันได้ เพราะทุกวันนี้เราต้องตอบข่าวของกันและกัน

ถ้าเราไม่มีการคุยกันเลยเราจะตอบอะไรไม่ได้เลย หลังจากวันนั้นพี่หยวนเค้าก็เลยทักมาขอโทษที่ทำให้เราไม่สบายใจ แล้วก็ขอบคุณที่ยินดีให้เราเป็นเพื่อนกัน เพราะการที่เราทักหา การคุยกันมันไม่จำเป็นต้องจบด้วยการที่เราเป็นแฟนกันก็ได้ แต่เราเป็นเพื่อนกันเป็นพี่เป็นน้องกัน อย่างง่ายๆ เลยตอนนี้เรายังต้องตอบข่าวของกันและกัน มันก็ควรจะมีการคุยกันว่าควรไปเวย์ไหน หรือไม่ใช่ไปคนละอย่างเพราะเราไม่คุยกัน

ซึ่งหลังจากที่เราคุยกันเค้าก็อยากเป็นพี่น้องกับเรา เพราะถ้าสมมติมันไม่ได้เป็นพี่น้องมันจะต้องมีการขยับเขยื้อนมากกว่านี้ แต่หลังจากวันนั้นที่เค้าไลน์มา ส่งข้อความมาตอนนั้นและก็คือไม่ทักมาอีกเลย คือไลน์มาให้รู้ว่าโอเคประมาณนี้เราก็เข้าใจได้ เราจะได้แบบตอบได้อย่างชัดเจน ซึ่งตอนนี้คนจิ้นไปเยอะมากแล้ว แต่เราไม่ได้มีการเจอกันอีกเลย พอมาเจอกันในรายการของเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

แต่ข่าวมันมาเรื่อยๆ จะให้แพทตอบยังไง สถานะเราต้องชัดเจน เราอยู่วงการบันเทิงมานานมากแล้ว และแพทขายความจริง ถ้าใช่ก็คือเราจะตอบเลยแล้วก็ไปต่อ แต่ถ้าไม่ใช่เราจะไม่ยื้อ ซึ่งสถานะตอนนี้เค้าบอกว่าเค้าขอเป็นอะไรก็ได้แต่ว่าเค้าพร้อมซัพพอร์ตเรา ซึ่งก็เคลียร์แล้ว คือเค้าก็บอกว่าเค้าจีบผู้หญิงไม่เป็นเราก็เข้าใจได้ แต่เราก็ต้องคุยกันก่อนเพราะปลายทางมันอาจจะไม่เป็นแฟนกันก็ได้

แต่พอเราได้คุยกันได้เข้าใจกันมากขึ้น คือเค้าก็สายกลางมากๆ ความสัมพันธ์มันไม่จำเป็นต้องฟิกว่าต้องเป็นแฟนกัน เอาเป็นว่าเรารู้จักกันมีความรู้สึกดีต่อกัน แล้วถ้าวันนึงเค้าเดินมาบอกเราว่ารู้สึกดีกับเรามากๆ เราก็ต้องเรียนรู้ก่อน เพราะพี่หยวนยังไม่รู้จักแพท และแพทยังมีมุมมืดอีกหลายมุมที่ไฟยังส่องไม่ถึง พี่หยวนอาจจะต้องรู้จักเรามากขึ้นและแพทเองก็ต้องรู้จักเขามากขึ้นด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *