ซึ้งใจสุดๆ แฟนคลับ “บิ๊ก D2B” ยังคงดูแลพ่อ-แม่แทน แม้เจ้าตัวจากโลกนี้ไปกว่า 16 ปี

ช่วงเวลาปลายปี ลมหนาวพัดพาความคิดถึงมาอีกครั้ง เข้าใกล้วันครบรอบการจากไปของ บิ๊ก D2B (ดีทูบี) หรือ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องสมาชิกบอยแบนด์ วง D2B ทั้งยังฝากผลงานในวงการบันเทิงไว้มากมาย

หากถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ของทุกๆ ปี ก็จะเป็นวันครบรอบการจากไปอย่างไม่มีวันหวนคืนของหนุ่ม บิ๊ก ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็มักจะรวมตัวกันเพื่อทำบุญครบรอบ โดยในปีนี้ก็ดำเนินเวลามาเข้าสู่ปีที่ 16 แล้ว หากหนุ่มบิ๊กยังมีชีวิตอยู่ ก็จะอยู่ในวัย 41 ปี

แม้เวลาจะผ่านมา 16 ปีแล้วก็ตาม ทว่าความรักสุดบริสุทธิ์ไร้ข้อแม้ และความหวังดีที่มีให้มิเคยเสื่อมคลายของเหล่าแฟนคลับที่มีต่อ หนุ่มบิ๊ก และครอบครัว เคยเป็นเช่นไร ก็ยังคงเป็นเเบบนั้น

เมื่อทางอินสตาแกรมของกลุ่มแฟนคลับ บิ๊ก D2B ชื่อบัญชี bigd2bfamily ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์สุดซาบซึ้งใจ เหล่าแฟนคลับเข้าไปดูแลคุณพ่อและคุณแม่ของหนุ่มบิ๊ก

โดยทางเพจเขียนแคปชั่นว่า… วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.66 ที่ผ่านมา ทีมบ้านเข้าไปเสริมสวยให้คุณแม่ยุพาและเติมเสบียงนิดหน่อยให้คุณพ่อค่ะ พร้อมติดแฮชแท็ก #BIGD2B #BIGD2Bfamily #รักตลอดไป #คิดถึงคนบนฟ้า #คิดถึงบิ๊กดีทูบี #ดูแลกันตลอดไป #ความสุขของติ่ง

ท่ามกลางโลกโซเชียลเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัว ‘หนุ่มบิ๊ก’ และชื่นชมบรรดาแฟนคลับที่ยังคงมีความหวังดี เข้ามาดูแลครอบครัวของศิลปินอยูสม่ำเสมอ ความคิดเห็นส่วนหนึ่งจากชาวเน็ต… สุดยอด รักที่แสนบริสุทธิ์ เขาไม่เคยทิ้งกันเลยจริงๆ, น่ารักอบอุ่นหัวใจค่ะ, คิดถึงพี่บิ๊ก, เป็นกำลังใจให้ค่ะ, อบอุ่นมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *