บีบหัวใจคนดู สงกรานต์เงียบเหงา ยายนั่งฝั่งมองถนน ลูกหลานคงมีธุระ เห็นแล้วแทบร้องไห้

เทศกาลปีใหม่-สงกรานต์ เป็นช่วงวันหยุดยาว ผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัดก็เตรียมตัวเดินทางกลับบ้าน กลับไปหาครอบครัวที่นานๆ จะได้เจอกันสักครั้ง ด้วยระยะทางและสภาพการจราจร กว่าจะไปถึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ส่วนคนทางบ้านก็ได้แต่ชะเง้อคอยว่าเมื่อไหร่ลูกหลานจะกลับมาสักที

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2567 สมาชิก TikTok ที่ใช้ชื่อว่า @dyqu58786yy8 โพสต์คลิปของคุณยายท่านหนึ่ง หลังนำเก้าอี้ไปนั่งอยู่หน้าบ้านที่ติดริมถนน แล้วทำท่าชะเง้อมองคล้ายกำลังคอยใครอยู่ โดยระบุข้อความว่า…

ลูกหลานไม่มีใครมาหายายเลย ยายอยู่คนเดียว เราคนข้างบ้านสงสารยาย มีอะไรก็ซื้อมาฝาก ยายน่าสงสารมาก ตื่นเช้ามาสูดอากาศเห็นยายนั่งรอลูกหลาน #รอคนกลับบ้าน #สงสารคนรอกินข้าว

ซึ่งในคลิปยังระบุข้อความว่า… มีคนรอกลับบ้านอยู่นะ ขนาดเราคนข้างบ้านสงสารยายมาก วันนี้จะพายายเขามารดน้ำดำหัวด้วย” ขณะเดียวกันชาวเน็ตต่างพากันสงสารยาย เพราะเห็นคลิปแล้วรู้ได้ทันทีเลยว่ายายรู้สึกยังไง

และยังมีคนถามว่าลูกหลานไปไหนหมด ซึ่งผู้โพสต์ก็ตอบว่า… มาค่ะ แม่บอกว่ามาหาแล้ว แต่มาแล้วกลับ และยังบอกอีกว่า… เราตื้นตันใจมากเหมือนจะร้องแล้ว เราเพิ่งตื่นออกมาดูหน้าบ้าน เห็นยายนั่งเอ็นดูมาก พอไปเรียกมารดน้ำแกยิ้มดีใจใหญ่เลย

@dyqu58786yy8

ยายน่าสงสารมาก ตื่นเช้ามาสูดอากาศเห็นยายนั่งรอลูกหลาน🥺😢#รอคนกลับบ้าน #ฟีดดดシ #ดันให้ขึ้นฟิตที #สงสารคนรอกินข้าว

♬ เสียงต้นฉบับ – 🅟🅛🅔🅝🅖.❼❼❼ – 🅟🅛🅔🅝🅖.❼❼❼

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *