เผยสูตรเด็ดความอร่อย ข้าวขาหมูใส่โอวัลติน กลมกล่อม มันนัว แซ่บถึงใจ

กลายกระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังฮือฮาสนั่น หลังมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งออกมาแบ่งบันเคล็ดลับที่ไม่ลับในการทำข้าวขาหมูสุดกลมกล่อมอาจไม่ได้อยู่ที่เครื่องเทศอีกต่อไป เพราะความมัน ๆ นัว ๆ อร่อยแสงออกปากอาจมาจากสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง

เพจผู้บริโภคแชร์ภาพของผู้ใช้ติ๊กต็อก ที่มีชื่อว่า unun.sohot พร้อมระบุแคปชั่นว่า… ใครเห็นก็อึ้งและสงสัยว่าการเอาโอวัลตินใส่แบบนี้มันกินได้เหรออ แต่จะบอกว่าร้านขาหมูส่วนใหญ่เขาก็ใส่กัน

ทั้งนั้นอาจจะเป็นสูตรของเขาที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับการได้ยินว่าขาหมูไมโล แต่นี่โอวัลติน ซึ่งความจริงแล้วทั้งคู่มันก็ไม่ต่างกัน ส่วนรสชาติจะออกมันๆ นัวๆ ต่างจากปกติทั่วไป เอาง่าย ๆ คืออร่อยนั่นแหละจ้าาาา

ภายในวิดีโอดังกล่าวแสดงาพการเทผงโอวัลตินจนหมดซองลงในน้ำต้มขาหมูหม้อใหญ่ ก่อนจะนำขาหมู ไข่ และเครื่องเคียงอื่น ๆ ผสมลงไปในน้ำ งานนี้ ทำเอาหลายๆ คนเริ่มอยากทานขาหมูกันเพียบ แถมเมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็มียอดรับชมมากถึง 3 ล้านวิว พร้อมทั้งมีชาวติ๊กต็อกเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

บางคนเผยว่า พึ่งเคยเจอ ไม่เคยรู้เลยว่าใส่โอวัลตินด้วย บางคนบอกว่า ต้มพะโล้ใส่โอวันติลอร่อยมาก ๆ ที่บ้านทำกินบ่อยทั้งอร่อยกลมกล่อม เพิ่มความหอมด้วย รวมถึงบางคนเผยว่าใส่ไมโลก็หอมดี เช่น…

นี่คือสูตรเด็ดเลยนะ อร่อยกลมกล่อม งื้อหิวเลยค่ะ, สิ่งไหนไม่เคยรู้มาก่อนก็มารู้มาเห็นในนี้แหละ, พ่อเราที่เป็นเชฟก็ใส่ในสูตรขาหมูนะ มันจะหอมมัน, เห้ย ๆ อร่อยจริงจังเลย มันทำน้ำข้นขึ้น นัวขึ้น ลองดูเคยซื้อมาแล้วลองตัดโอวัลตินซองใส่แล้วเข้าเวฟ

@unun.sohot

ทีมเสื้อน้ำเงินเจ้แนนบางกระดี่#ออกโรงทาน #ข้าวขาหมูโอวัลติน#งานกฐิน #วัดช่อม่วงเพชรบุรี #บุญกฐิน #เสื้อทีม #วาสนาผู้ใด๋น้อ

♬ วาสนาผู้ใด parkmalody – Parkmalody

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *