หนุ่มเผย 5 ปีที่ไม่ได้กลับบ้าน พอกลับมาเจอแต่ความว่างเปล่า ได้แต่กอดรูปพ่อแม่ คิดถึงนะครับ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อ @panu97985 โพสต์คลิปเดินทางกลับถึงบ้านในช่วงปีใหม่ หลังจากไม่ได้กลับบ้านมา 5 ปี โดยระบุข้อความว่า…

5 ปีไม่ได้กลับบ้านปีใหม่ มาถึงหน้าบ้านเราเรียกไม่มีใครอยู่เลย พ่อแม่พากันหนีไปอยู่บนฟ้ากันหมด โดยในคลิปหนุ่มผู้โพสต์เดินเข้าบ้าน ก่อนจะขึ้นหารูปพ่อกับแม่ที่ติดอยู่ข้างฝาบ้าน แล้วเรียกพ่อกับแม่บอกว่า แม่พ่อ ผมกลับมาบ้านแล้วนะ กลับมาบ้านแล้วนะ

ปีใหม่ คิดถึงนะ ก่อนจะเอามือไปลูบรูปของพ่อกับแม่ พร้อมกับพูดด้วยเสียงสั่นสะอื้นว่า พ่อแม่ ผมกลับมาบ้านแล้วนะ คิดถึงนะครับ คิดถึงพ่อนะ คิดถึงแม่นะ ผมมาถึงบ้านแล้วนะ

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ทุกครั้ง.ผมเคยพูดตลอดว่า.คนที่มีพ่อแม่.ขอให้รักท่านมาก..เพราะผมไม่มีพ่อแม่, ผมยังคิดอยู่เลยครับ ถ้าวันนึงไม่มีเค้าแล้วจะต้องทำยังไง จะอยู่ยังไง ความรู้สึกจะเป็นยังไง แล้วจะต้องทนกับความรู้สึก ไปอีกนานแค่ไหน เป็นกำลังใจให้ครับพี

เข้าใจความรู้สึกนี้เลย ได้แต่ดูรูปต่างหน้า, น้ำตาผมไหลเองได้, เหมือนผมเลย ปีใหม่ไม่มีใครให้กลับไปหา, เข้าใจความรู้สึกเลยครับ ผมก็ 5 ปีแล้ว และ พ่อ แม่ ก็อยู่บนฟ้าเหมือนกันครับ

ความคิดเห็นต่างๆ…

ความคิดเห็นต่างๆ…

ความคิดเห็นต่างๆ…

ชมคลิป…

ที่มา: panu97985

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *