นักร้องดัง แฉผัวตัวดี ลั่นทนอยู่ด้วยไม่ไหว เรื่องนี้ต้องถึง กรรชัย คนบันเทิงแห่คอมเมนต์สนั่น

กลายเป็นคลิป สุดพีกทั้งโซเชียลโดยนักร้องดัง ไปนั่งเป็นแขกรับเชิญในรายการของ หนุ่ม กรรชัย พร้อมแคปชั่นว่า… เรื่องนี้ถึงพี่หนุ่มกรรชัยจนได้ โดยพิธีกรเข้าสู่รายการโหนกระแสนำเสนอว่า เรื่องราวผู้หญิงคนหนึ่งมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม ว่าเธอทนอยู่กับผัวไม่ไหวจริงๆ

เพราะผัวเธอพยายามสะกิดเธอตลอดเวลา ต้องบอกว่าการกระทำแบบนี้เข้าข่ายข่มขืนได้ เธอไม่ยอมแต่ผัวพยายามประกบและละเมิดเธอตลอดเวลา เธอทนไม่ได้จริงๆ แม้กระทั่งเธอแปรงฟันอยู่ ผัวประกบหลัง ลักษณะเหมือนจั่วลม พยายามหลบ สุดท้ายผัวตบ ทำไมไม่ยอม เรื่องราวต้องถึงทนายแก้ว บอกจะไปร้องแล้ว

ด้านหญิงสาวที่ร่วมรายการ บอกว่า ไม่ไหวเอเวอรี่เดย์เอเวอรี่ไนท์ หนูไม่ได้พักได้ผ่อน หนูเป็นโควิดยังไม่ยอม เรียกคู่กรณีมาให้หน่อย ชื่อ นุ้ย ช่วงแปรงฟัน ร้องเพลงไม่ได้เลย เหงือกอักเสบ ล่าสุดหนูใส่ชุดสีเหลืองรัด มันกระชากขาดหมดเลย ฝากเคลียร์กับเขาหน่อย

ด้าน พิธีกร ช่วยตามหา นุ้ย อยากชี้แจงข้อเท็จจริง ไปละเมิดเมีย แม้กระทั่งเมียเป็นโควิดอยู่ คุณนุ้ย อยากชี้แจง จะให้ไปหาที่รังก็ได้นะ ก่อนผู้เสียหายจะหลุดขำเอง

ขณะที่คอมเมนต์จากคนบันเทิงเรียกว่ารัวเข้ามาสนั่น ทั้งเพื่อนซี้ ฮาย อาภาพร ก็บอกว่า เธอไม่ใช่คนดี เธอเผาผัว, ตุ๊กกี้ ก็คอมเมนต์ว่า เดี๋ยวหนู ช่วยอีกแรงนะคะ หนูเห็นใจพี่มากเลย คะ ผัวพี่ก็นะ, เอ้ ชุติมา ก็คอมเมนต์ว่า โอ๋ๆๆ สงสารเพื่อนมาก สวยหุ่นดีจนผัวต้องข่มขืนทุกวันทุกคืน เป็นต้น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TuckNuiPooh (@tucknuipooh)

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *