นายพรานหาต่อ ถูกต่อต่อย ดับสลดกลางป่า ร่างมัดกับเชือกห้อยโตงเตง

วันที่ 11 ส.ค. 2566 เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.ต.ธงชัย สุวรรณมณี สว.(สอบสวน) สภ.แม่ใจ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ถูกต่อต่อย บริเวณป่าพื้นที่หมู่ที่ 8 (ท่าน้ำ) ต.ศรีถ้อย อ.แม่ใจ จ.พะเยา หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลแม่ใจ อปพร.ทต.ศรีถ้อย

โดยสิบเอกณัฐพงษ์ วงค์พิใจ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยร่มโพธิ์ กู้ชีพกู้ภัยเจริญราษฎร์กู้ชีพกู้ภัยแม่ใจ ณ.ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตมัดติดกับเชือกห้อยอยู่ที่ต้นไม้ สวมชุดป้องกันสีเหลืองน้ำเงินห้อยโตงแตงใต้ต้นไม้

ทราบชื่อคือ นายสิทธิโชค อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ชุดปภ.ทต.ศรีถ้อยทำการช่วยเหลือ โดยสวมชุดป้องกันต่อ และได้นำเชือกขึ้นมัดร่างผู้เสียชีวิตลงจากต้นไม้อย่างทุลักทุเล หลังจากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงจากเขา และนำส่งรพ.แม่ใจ เพื่อชันสูตรต่อไป

จากการสอบถามทางญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ เป็นพรานหาต่อ เมื่อวานผู้เสียชีวิตได้นำชุดเพื่อจะเข้าไปเอาต่อในพื้นที่ป่าท้ายหมู่บ้าน และทางญาติได้ตามเข้าไปดูพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกต่อต่อย เสียชีวิตจนห้อยอยู่กับต้นไม้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ เข้าทำการช่วยเหลือดังกล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *