หมอยังตกใจ ยายพาแมวมาหา รู้อายุแทบไม่น่าเชื่อ เทียบกับคนก็เกือบ 200 ปี

วันที่ 9 พ.ย. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @naynaykung019 ซึ่งเป็นสัตวแพทย์ โพสต์คลิปหลังคุณยายพาแมวมาหาหมอ แต่พอถามอายุแมวถึงกับอึ้ง ไม่น่าเชื่อว่าจะอายุยืนขนาดนี้ โดยระบุข้อความว่า… แมวอายุอย่างน้อย 25 ปี ป้าเลี้ยงดีมากเลยครับ

โดยในคลิป คุณยายพาแมวชื่อเจ้าเงิน เพศเมีย ใส่ตระกร้ามาหาหมอ พร้อมกับแจ้งอายุพอได้ฟังถึงกับตกใจ เพราะเจ้าเงินอายุยืนถึง 25 ปี ถ้าเทียบกับอายุคนจะมากถึง 175 ปี สภาพร่างกายแข็งแรง ตาไม้ฝ้าฟาง ขนยังสวย เป็นมันเงา

ซึ่งในคลิปได้ถามเจ้าของบอกว่า อายุแมวตัวนี้ 25 ปี หรือน่าจะมากกว่านั้น เพราะมาพร้อมหลาน ตอนนี้หลานเรียนจบปริญาตรีและทำงานได้ 2 ปีแล้ว หมอถึงขั้นถามมีรูปถ่ายมั้ย และบอกว่าเป็นแมวที่อายุยืนมาก แต่เสียตายที่ไม่มีรูปถ่ายยืนยัน แต่ก็ยืนยันว่าอายุ 25 ปีจริงๆ

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนทึ่งในความอายุยืนของแมวตัวนี้ แถมยังอยากรู้ว่าคุณยายเลี้ยงยังไงถึงได้อายุยืน

@naynaykung019

แมวอายุอย่างน้อย 25 ปี ป้าเลี้ยงดีมากเลยครับ #สวนสัตว์tiktok #หมอใจพระเนย์จร #หมอเนย์ #วัยรุ่นหัวอาหาร #หมอเนย์เดอะซีรี่ย์ #cactus999 #แมวน่ารัก #แมว #แมวอายุยืน

♬ Sad piano ballad (moist / BGM)(936730) – TrickSTAR MUSIC

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *