ร้านในตำนาน! ลูกค้าเป็นเหมือนเจ้าของ จะกินหมูกระทะทั้งที แต่แม่ค้าหลับ ต้องทำเองตั้งแต่จุดเตา

วันที่ 7 พ.ย. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @m.tanjaidee โพสต์รีวิวร้านแม่แตนใจดี ซึ่งเป็นร้านอาหารโต้รุ่งที่เปิด 24 ชั่วโมง ที่มีทั้งอาหารตามสั่ง ไก่ย่าง ส้มตำ ปลาเผา อาหารอีสาน โดยระบุข้อความว่า…

กว่าจะเป็นร้านแม่แตนได้ในวันนี้ใช่ทุกคนจะรู้ว่าทำไมร้านแม่แตนใจดีถึงคือตำนาน ตำนานใน มมส ตำนานในเรื่องหมูกระทะ ตำนานจริงๆ ไผเคยเฮ็ดแบบนี้คือที่สุดแล้วลูก555555 #มมส #หมูกระทะเทยกะทะ #ร้านเด็ดมมส

พร้อมกับโพสต์ภาพลูกค้า 3 คนจะเข้ามากินหมูกระทะ แต่กลับมาเจอแม่แตนนอนหลับอยู่ โดยบอกว่า… เมื่อเดินเข้าร้านมาก็ต้องเจอกับสิ่งนี้ นี่คือแม่แตนใจดี ซึ่งกำลังนอนห่มผ้านอนหลับอยู่บนโต๊ะไม้ ลูกค้าก็ถามว่า ขายมั้ยคะ แม่แตนก็ตอบว่า ขายจ้า (แต่ไม่ลุก)

จากนั้นลูกค้าก็เก็บโต๊ะที่มีจานวางกอง พร้อมกับไปหาเตามาย่างหมู ก่อนจะก่อไฟกันเอง แล้วไปหาผักในตู้แช่ รวมทั้งหมูในช่องแช่ด้านล่าง แต่ว่ากลับหาน้ำซุปไม่เจอ เลยต้องเอารสดีผสมกับน้ำเปล่า ระหว่างนั้นก็มีลูกค้าอีกโต๊ะเข้ามาที่ร้านแล้วก็ทำแบบเดียวกับลูกค้าชุดแรก หลังจากนั้นก็ย่างหมูกระทะกินอย่างเอร็ดอร่อย

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า นี่ไม่ใช่การคอมเพลนร้าน แต่คือการมารีวิว ความซิกเนเจอร์ของร้าน ลูกค้าน่ารัก ไม่มีใครละลาบละล้วงข้าวของที่ไม่ได้อยู่ในรายการที่กำหนดเลย (แม้ว่าแม่ค้าจะนอนหลับ) คือต้องละไว้ในฐานที่เข้าใจว่ามาร้านนี้ ต้องแบบนี้ถึงจะเรียกว่ามาถึงที่

ชมคลิป…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *