ผัวช่างเลือดเย็น นั่งดูทีวีไม่สนใจใยดี ปล่อยเมียหมดสติคาพื้น แถมลูกนอนซบแม่หลับคาอก

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีกระแสไวรัลในโลกออนไลน์จีนกำลังวิพากษ์วิจารณ์สนั่นถึงประเด็นสามีคนหนึ่งมีความเลือดเย็นสุดขีด หลังทะเลาะกับภรรยาจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จู่ๆ ภรรยาก็หมดสติแน่นิ่งไปกับพื้น แต่สามีทำเพียงดูทีวี ตามรายงานของ มอร์นิงนิวส์ ผู้หญิงคนหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน

ได้เกิดการทะเลาะกับสามีเพราะเรื่องเล็กน้อย ทั้งสองลงไม้ลงมือกัน ซึ่งพ่อแม่ฝ่ายสามีช่วยเกลี้ยกล่อมให้หยุดทะเลาะกัน แต่เมื่อพ่อแม่กลับไป ทั้งสองยังคงทะเลาะกันต่อไปไม่หยุดพัก จากนั้นด้วยความโกรธจัดเป็นเหตุให้เธอเป็นลม

ในภาพวิดีโอกล้องวงจรปิดภายในบ้านเผย ขณะที่ภรรยานอนอยู่บนพื้น สามีก็กำลังนั่งดูทีวีอยู่ข้าง ๆ ส่วนลูกน้อยล้มตัวลงนอนบนพื้นกับแม่ของเขา ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่า… เธอไปทำงานจนถึงรุ่งสางหลังจากตื่นนอน

ซึ่งเธอให้กำเนิดลูกสองคนและทำงานหนัก แต่ทุกสันนี้เธอรู้สึกผิดหวังมากกับทัศนคติของสามี ผู้หญิงคนนั้นถอนหายใจ ถ้าหัวใจของสามีไม่ได้อยู่กับเธอ ความพยายามของเธอคนเดียวก็ไร้ประโยชน์

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ ก็กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นกันสนั่น มันเจ็บปวดที่เห็นเด็กนอนบนพื้นกับแม่ของเขา และคนแปลกหน้ายังมีน้ำใจกว่านี้ ผู้ชายคนนี้ใจร้ายมาก ทุกคนนอนอยู่บน เขาไม่ควรไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นหรือ?

ถ้าคนแปลกหน้ายังเป็นห่วงเมื่อคนล้มลง นับประสาอะไรกับภรรยา, สามีมีหน้าที่ตามกฎหมายที่จะต้องช่วยชีวิตพวกเขา, ไม่แยแสภรรยา สงสัยว่าเป็นการฆาตกรรมโดยเจตนา, อาจกล่าวได้ว่าผู้หญิงไม่ควรแต่งงานกับผู้ชายที่เห็นแก่ตัวเช่นนี้เป็นการดีที่สุด, ไร้สาระ!นี่มันอาชญากรรมชัดๆ!, คนแปลกหน้า ถ้าฉันล้มลงก็รีบช่วย ไม่ต้องพูดถึงว่าเป็นคนเป็นเมีย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *