ลูกสาวเคาะโลงศพพ่อ ได้ยินคำพูดยิ่งบีบหัวใจ หลังถูกตำรวจยิงตายในงานแต่งน้องสาว

วันที่ 29 ต.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @anochaochatthai โพสต์คลิปสุดสะทือนใจ หลังลูกสาวไปเคาะโลงศพพ่อ แล้วถามแบบตัดพ้อ จนทำให้คนที่เห็นสะเทือนใจเป็นอย่างมาก โดยระบุข้อความว่า… #โดนตำรวจยิงตายในงานแต่งน้องสาวปมว่าเปิดเครื่องเสียงดัง

คนยิงได้ถูกปล่อยตัวออกมาประกันตัวได้ บ้านก็อยู่ข้างๆ กัน พ่อหนูจะได้รับ ความเป็นธรรมไหม โดยในคลิป เด็กสาวได้เข้าไปที่โลงศพของพ่อ ก่อนใช้มือเคาะแล้วพูดว่า… ไปสบายคนเดียวแล้วใช่มั้ย ไม่คิดถึงแม่มั่งเหรอ ด้วยใบหน้าเศร้าสร้อย และเหมือนจะร้องไห้

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังอยากให้ครอบครัวนี้ได้รับความยุติธรรม สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 26 ต.ค. 2566ที่ผ่านมา ที่บ้านงานแต่งงงาน ในพื้นที่หมู่ 11 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี

โดยผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ ร.ต.ต. สาเหตุเกิดจากโมโหที่ผู้ตายเปิดเพลงเสียงดัง โดยลงมือก่อเหตุต่อหน้าลูกวัย 7 ขวบ จากนั้นก็ถูกควบคุมตัวไปสอบปากคำ ก่อนจะได้รับการประกันตัว ทำให้ญาติผู้เสียชีวิตรู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก หวั่นจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

@anochaochatthai

โดนตำรวจยิงตายในงานแต่งน้องสาวปมว่าเปิดเครื่องเสียงดัง คนยิงได้ปล่ิอยตัวออกมาประกันตัวได้ บ้านก็อยู่ข้างๆกัน พ่อหนูจะได้รับ ความเป็นธรรมไหม

♬ เสียงต้นฉบับ – Anochao Chatthai – Anochao Chatthai

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *