ฝากเงินเกือบ 40,000 เข้าตู้ธนาคาร แต่เงินไม่เข้า ก่อนไปถามจะ จนท. เจอตอบกลับ ทำแบบนี้กับผมได้ยังไง

เรียกได้ว่า กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @thaikickass ได้โพสต์เรื่องราวหลังไปฝากเงินสดที่หน้าตู้ธนาคารแห่งหนึ่ง เป็นจำนวนเงิน 33,700 แต่เงินกลับไม่เข้าบัญชี แต่มีบิลออกมา

ซึ่งพอเจ้าของเงินได้สอบถามพนักงาน ปรากฎว่าพนักงานบอกว่า ต้องรอทำการ 4 วัน โดยเจ้าของเงินยังบอกอีกว่า ต้องรีบใช้เงิน แต่กลับมาให้รอแบบนี้ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดผม โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า… น้องเอาเงินฝากตู้หน้าธนาคาร ตู้ขึ้นข้อความ ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ (เครื่องไม่คืนธนบัตร) เงินไม่เข้าบัญชี

พนักงานบอกรอทำการ 4 วัน เซ็งเลย น้องรีบใช้เงินด้วย ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนบ้าง และต่างไม่พอใจที่ธนาคารทำไมต้องให้รอนานขนาดนี้ อาทิเช่น…

4วัน ทั่งที่ ไม่ใช่ความผิดผลาดของเรา นานไปนะ, ไม่รู้ทำไมเดี๋ยวนี้ระบบธนาคารผิดพลาดบ่อยมาก, ของเราถอนสองหมื่นห้าหักเงินในบช.แต่เงินไม่ออกยืนรอเป็นครึ่งชม.ต้องไปแจ้งธ.รออีก2วันถึงได้เงิน, ต้องพากันถอนเอามาเก็บไว้กับตัวแล้วมั้ง

นี้แหล่ะสาเหตุที่ไม่ฝากตู้ยอมเสียเวลาฝากเคาท์เตอร์, รอนานเกินครับเรื่องเงินของเรา ถ้าแบงค์จ่ายผิดต้องรีบไปคืนภายในวันนนั้นเลย555, ระบบธนาคารเราต้องรอ แต่เงินเราธนาคารไม่รอ

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ชมคลิป…

ที่มา: @thaikickass

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *