ลีน่าจัง เดือดสนั่น บ้าน 100 ล้าน เละหมดเจอบุก ทั้งเสพยา ถุงยางเกลื่อน

เจอสภาพแวดล้อมแบบนี้ทำเดือดหนัก ลีน่า จัง เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่คนดังไลฟ์สดเผยสภาพตึกของห้างกลางเมืองที่บ้าน 100 กว่าล้านของเจ้าตัวอยู่มา 30 กว่าปี แต่บริเวณภายในห้างเจ้าตัวพาไปดูพบว่าสภาพสกปรกมากมีคนมาอาศัย พร้อมทั้งโวยสนั่นกับสภาพที่เห็นว่าทั้งเหม็นไปหมดสกปรกด้วยกองขยะ

ขนาดเพิ่งจ้างแม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นพันแล้วนะ กลัวจะไฟไหม้ โดยยังพาไปดูชี้จุดบอกมีการมาเสพยา มาร่วมเพศกันถุงยางอนามัยเต็มเลย ห้างลงทุนเป็นหมื่นล้านปล่อยให้มาขี้มาเยี่ยวตรงนี้สกปรกขนาดไหน

ห้างเมื่อก่อนไม่ได้สกปรกอย่างนี้ ต่างด้าวเข้ามาแย่งตอนเช้าแผงลอยหน้าบ้านพม่าหมด โดยยังบอกว่าผู้ก่อการร้ายบุก พร้อมโชว์สภาพชิ้นส่วนที่เห็นเกลื่อน รองเท้า เสื้อผ้า เศษขยะ กองเกลื่อนกลาด ตม.ต้องมาจับ ปล่อยให้มากิน มานอน ผู้ก่อการร้ายบุกแล้ว ต่อศักดิ์ สุขวิมล (ผบ.ตร.) ต้องมาจัดการเอามันไปเข้าคุกให้หมด

พร้อมทั้งยังเรียกหา ผู้ว่าฯกทม. ชัชชาติ ต้องมาปิดห้างนี้เลย สกปรกเกินจะรับได้ พวกนี้ต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองทำผิดกฎหมายแล้วมาอาศัยห้าง ชั้น 3 อินทราสแควร์ อันตราย ถ้ามันวางระเบิดวางเพลิงขึ้นมา และยังฝากถึง ตม.มาตรวจสอบด้วย ต่างด้าวหลายชาติ ช่วงนี้ยิ่งมีปัญหาผู้ก่อการร้ายด้วย

ลีน่า จัง ยังเผยความเดือดร้อนในการอยู่อาศัย ตอนเย็นมีการนัดกันมาเป็นสิบมาเสพยาใกล้แถวหน้าบ้านเจ้าตัว เหม็นเข้ามาในบ้านขนาดปิดกระจก เปิดประตูบ้านเหม็นขยะเข้ามาในบ้าน มีมานอนหน้าบ้าน แม่บ้านไปบอกยังจะมาต่อยเอามีดแทงด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *