ยังไงกันแน่!! พี่เล็ก กลับฟินแลนด์ลั่น ยังไม่เลิก เวฟ จะเสียคนโดนเด็กหลอก แจงฝ่ายชายเปิดตัวหนุ่มใหม่

จากกรณีของ พี่เล็ก แฟนรุ่นใหญ่ น้องเวฟ อดีตคู่รักต่างวัย พี่พร โพสต์กลับไปทำงานต่างประเทศที่ฟินแลนด์ ที่เจ้าตัวบอกว่าอยู่มา 20 ปี ขณะที่ประเทศไทย น้องเวฟ ออกมาเปิดตัวกับ ชัย ไชยา นายแบบหนุ่มหล่อดีกรีตำแหน่ง เดอะวินเนอร์มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์” แถมมีโมเมนต์ป้อนข้าวป้อนอาหารกันด้วย โดย โอลีฟ ก็ยังยินดีด้วยอีกต่างหาก

ด้าน พี่เล็ก โพสต์ล่าสุดทางติ๊กต็อก คลิปขณะเต้นเบาๆที่ประเทศฟินแลนด์ท่ามกลางอากาศเย็น ติดแฮชแท็กด้วยว่า #อากาศดีดีที่ฟินแลนด์ ##Tervetuloa ปรากฏว่ามีคนเข้ามาถามถึงประเด็น เวฟ กันรัวๆ โดยเฉพาะมีคอมเมนต์หนึ่งลั่นแรงว่า…

สรุปเด็กมัน…ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เห็นคำสัมภาษณ์ แล้ว จะเสียคนเพราะเด็กมันหลอกเด้อ ด้าน พี่เล็ก ก็เข้ามาตอบขอบคุณพร้อมชี้แจงว่า… ขอบคุณค่ะ ตอนสัมภาษณ์ เวฟวิดีโอคอลฟังตลอดจนกลับบ้านเลยค่ะ เขาเป็นพี่น้องกันค่ะ

ขณะที่มีคนถามปมเลิกรากันสนั่น อาทิ เลิกกันแล้วหรา, เห็นเขาเปิดตัวแฟนใหม่ เป็นผู้ชาย นี่ค่ะล่าสุดวันนี้เลย, ทำไมเห็นข่าวเวฟมีแฟนเป็นผู้ชาย เลิกกันแล้วหรา, พี่ค้าบจริงหรอข่าวลงในติ๊กต๊อกว่าเวฟเปิดตัวแฟนคบผู้ชายด้วยกันและเลิกกับพี่แล้ว..คอนเทนท์ใช่ไหมคับ. เป็นต้น

ทั้งนี้ พี่เล็ก ก็ตอบรัวๆแต่ละครว่า ยังไม่ได้เลิกค่ะ, พี่ชายจ้า, ยังไม่ได้เลิกค่ะ อีกคนเขาเป็นพี่ชายที่มาช่วยเวฟ ตอนเวฟดิ่งค่ะเขาคอยซัพพอร์ตเวฟตลอดเลยค่ะ เล็กคุยกันทางโทรศัพท์ตลอดค่ะ, อันนี้เขาเป็นพี่น้องกันค่ะ เพราะคุยกันตลอดค่ะ ยังไม่ได้เลิกกันค่ะ, งงเหมือนกันค่ะ อีกคนเป็นพี่เวฟค่ะ

ขณะที่ เวฟ ก็โพสต์คลิปหวานตอนสวมสร้อยคอให้พี่เล็ก พร้อมข้อความว่า ทุกๆการได้เริ่มต้น มักลงเอยด้วยความสวยงามเสมอ ขอให้ทุกๆการเดินทางของเรา จับมือไปด้วยกันทุกเส้นทางนะงับ #เวฟกับเล็ก

และยังโพสต์ล่าสุด กับพี่เล็กว่า เธอไม่ใช่แค่แฟน แต่เธอเป็นทุกอย่างของเรา เธอเป็นความสุข เป็นทั้งแม่ทั้งเพื่อนทั้งพี่น้อง เป็นเด็กอ้อน เป็นคนที่เคียงข้างมาตลอด จับมือกันแบบนี้ไปนานๆนะ พร้อมแคปชั่นว่า อยู่ข้ามปีไปด้วยกันนะ อยู่กันเเบบนี้นานๆน้า #เวฟกับเล็ก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *