ผิดปกติตรงไหน ณวัฒน์ พูดแล้ว หลังดราม่า อิงฟ้า ใช้เท้าเขี่ยกระโปรงเพื่อนนางงามบนเวที

จากกรณีดราม่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ มิสแกรนด์แคมโบเดีย 2022 พร้อมนางงามอีกหลายคน กำลังเดินขึ้นเวที ในการเข้าร่วมเฟ้นหามิสแกรนด์สระบุรี 2024

เมื่อถึงด้านหน้าของเวที มิสแกรนด์แคมโบเดีย ซึ่งอยู่ในชุดสีน้ำเงิน ได้สะบัดชุดที่ชายยาวออกมา เป็นจังหวะที่อิงฟ้าเดินมาพอดี จึงปรากฏเป็นภาพอิงฟ้าใช้เท้าเขี่ยชุดของมิสแกรนด์แคมโบเดีย

ดราม่าเสียงแตกกันคนละมุมทั้งคนไม่เห็นด้วยกับอิงฟ้า ว่าควรใช้มือจับชายผ้าไม่ควรใช้เท้าเขี่ย แต่อีกด้านก็มองว่าอิงฟ้าทำถูกแล้วเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า จะให้อิงฟ้าก้มลงไปเขี่ยก็ไม่ได้เพราะชุดตึงและมงกุฎจะร่วงลงจากหัวได้

ด้าน บอสณวัฒน์ ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า อิงฟ้า เขี่ยกระโปรงเป็นเรื่องปกติ เพราะมันขวางที่ยืนอยู่ เอามือลงไปก็ไม่ได้ เป็นผมก็เอาขาเขี่ย เอาขาเขี่ยก็ดีแล้ว เขาฉลาดใช้สมอง เพราะมันเป็นผ้าสไบ เพราะถ้าก้มลงไปจับต้องก้มลงไปลึกมาก

ผมเขี่ยประจำเวลาไปถ่ายรูปกับนางงาม ชุดมันยาว ใช้ขาค่อยๆเขี่ย ไม่งั้นไปเหยียบชุดเขาก็ไม่ดี อิงฟ้าใช้เท้าเขี่ยถูกแล้ว ใช้เท้าเหยียบเดี๋ยวมีปัญหาอีก ดราม่าไปเรื่อย อิงฟ้า – มิสแกรนด์แคมโบเดีย ไม่มีอะไรเลย ใช้ขาเขี่ยกระโปรงผิดปกติตรงไหน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *