ยกนิ้วให้ พนักงานชาย อุ้มลูกค้าสาวขาเจ็บขึ้นเรือ แต่โซเชียลตาดี สังเกตที่มือด้านหลัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @diamondseamarine5 ที่เป็นบริษัทนำเที่ยวเกาะพีพี อ่าวพังงา จ.ภูเก็ต พร้อมกับบรรยายคลิปว่า…

คุณไม่ใช่แค่ลูกค้าแต่คุณคือครอบครัวของเรา โดยในคลิปถ่ายภาพของพนักงานชายคนหนึ่งที่ให้ลูกค้าสาวชาวต่างชาติที่ขาเจ็บขึ้นขี่บนหลังและเดินแบกไปส่งขึ้นเรือ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ขาที่กำลังใส่เฝือกโดนน้ำ

ทำให้หลายคนที่ได้ชมคลิปชื่นชมที่พนักงานชายคนนี้ทำงานอย่างเต็มที่มากๆ ไม่เพียงเท่านั้นชาวโซเชียลตาดีหลายคนยังโฟกัสที่มือของพนักงานชายคนนี้ ที่ให้เกียรตินักท่องเที่ยวสาวสุดๆ

โดยถึงแม้จะเป็นการอุ้มในท่าขี่หลัง แต่เขาก็ได้เก็บมือเรียบร้อย ไม่ฉวยโอกาสจับหรือแต๊ะอั๋งงผู้หญิงเลย ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น…

แฟนผมหนัก96 ฝากด้วยครับ, ดูวิธีที่พี่เค้าเก็บมือ น่ารัก, เซฟได้ดีมากๆคะ น่ารัก, ใจพี่หล่อมากเลยคะ ขอบคุณที่ให้เกียรติผู้หญิง, ชอบตรงมือ วางตัวให้เกียรติลูกค้าดีมากๆ

น่ารักมากเซฟดีมากน่ารักมากๆเลยค่ะนักท่องเที่ยวเยอะๆนะคะ, พี่คือสุภาพบุรุษค่ะ, ให้ เกียรติผู้หญิงมากๆ น่ารักค่ะ, ให้เกียรติมาก น่ารักมากๆ ค่ะ, ไม่สัมผัสตัวนักท่องเที่ยว เยี่ยมยอดมาก เป็นต้น

ชมคลิป

@diamondseamarine5

คุณไม่ใช่แค่ลูกค้าแต่คุณคือครอบครัวของเรา❤️

♬ suara asli – 叮叮叮 🎟️ – Blackshellaa ☁️🐝

ที่มา: @diamondseamarine5

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *