เขากลับมาแล้ว แฝดมาเฟียสะพานเหล็ก โผล่อาละวาด ไหนว่าสั่งห้ามเข้า!?

จากกรณีดราม่าร้านขายของเล่นชื่อดัง ในย่านสะพานเหล็ก โพสต์คลิปวงจรปิดโดนคู่แฝดพ่อค้ามาเฟีย ที่อยู่ในห้างฯเดียวกัน ยกพวกข่มขู่คุกคาม อวดเบ่งไม่กลัวตำรวจ แถมลามไปถึงขู่ฆ่า ยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง อิ๋ว Necross Melphist และ แป้ง Zbingz ที่มีผู้ติดตาม 17 ล้าน จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางห้างฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกประกาศ ให้ผลักดันบุคคลที่ก่อให้เกิดความไม่สงบออกจากพื้นที่ภายในศูนย์การค้า รวมทั้งได้ประสานงานสถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่อาคารและเจ้าหน้าที่ไฟร์แมน ให้รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ล่าสุดทำเอาว้าวุ่นเลยทีเดียว เมื่อ Red Skull ได้โพสต์คลิป และระบุข้อความว่า… เหตุการณ์เมื่อวานที่เมก้าสะพานเหล็ก ไอ้แฝดนรกไปอาละวาดอีกแล้ว ไหนทางห้างสั่งห้ามเข้าไปแล้วอะ กูว่าต้องมีสักวัน 2 ตัวนี้ต้องได้แดกข้าวผ่านธูปแน่ พร้อมกับแท็กหา กันจอมพลัง โดยระบุว่า… แฝดมันไม่สลดเลยครับ

โดยในคลิป เป็นเหตุการณ์ที่มีคนโวยวาย โดยชายเสื้อดำ รูปร่างท้วมที่หันหลังอยู่เดินมาพูดกับชายเสื้อแดงเหมือนจะข่มขู่ ซึ่งมีป้าผู้หญิงเสื้อลายเข้ามาห้าม ก่อนที่ชายเสื้อดำ ตอบกลับป้าคนนี้ทันทีว่า ไม่ต้องยุ่ง

ทว่า ชายเสื้อดำร่างท้วม ก็พูดขึ้นอีกว่า… นักเลงได้หมด -ึงมาดิ มานี่เลย งานนี้ป้าเสื้อลายคนเดิม ก็มาห้ามเสียงดังว่า… ไมค์ บอกว่ายังไง ทำให้เสียอยู่เรื่อย แต่ชายเสื้อดำยังไม่หยุด ตอบกลับไปว่า… ไม่ต้องยุ่ง เอาเลย เอาเลยเปล่า

อย่างไรก็ดี หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก, กฎหมายคงใช้ไม่ได้ อาจจะต้องเป็นอย่างอื่นละแหละ, แบบนี้หลายๆคนคงไม่กล้าพาที่บ้านไปเดินแล้ว เจ้าของห้างรีบจัดการด่วน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *