ดุเดือด “เก่ง ลายพราง” พร้อม “จอย อดีตเมีย” ร่ำไห้ฉะกันสนั่น ลั่นเรามันผิดหมด แฉวันจะคลอดยังไปส่งเด็กเอ็น

เดือดต่อเนื่อง อดีตคู่สามีภรรยา เก่ง ลายพราง หลังหย่าเมีย จอย จิราวรรณ อดีตภรรยา ฝ่ายชายร่ำไห้คิดถึงลูกสาว ขณะที่ล่าสุด จอย ออกมาแฉเดือด เก่ง ลายพราง มีเงินจ่ายอย่างอื่นแต่ไม่เคยส่งเสียค่าใช้จ่ายของลูกเลย ดีแต่สร้างภาพ ขณะที่เดือดสนั่นติ๊กต็อกอย่างต่อเนื่อง นาทีปะทะคารม เก่ง ลายพราง กับ จอย โต้ตอบกันร้อนแรงกลางโซเชียล บางช่วงบางตอนเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการส่งเสียเลี้ยงลูกและสาเหตุการหย่ากัน

เก่ง : ถ้าไม่ส่งจะไม่ให้เจอลูกหรือไง
จอย : ถ้าไม่พูดถึงเงินเดือนลูกก็ลืมไปเลย ไม่เคยถามเงินค่านมลูกหมดหรือยัง แพมเพิร์สลูกมีไหม
เก่ง : ก็บอกอยู่ว่าเดี๋ยวจะส่งให้ลูก 5 พัน ก็พิมพ์ไปบอกอยู่ จะซื้อเสื้อผ้าให้ลูกหมื่นหนึ่ง ค่าตั๋ว 9 พัน แต่หนูบอก หมื่นกับ9พันไม่เกี่ยว มันไม่ใช่เงินเหรอ

จอย : ไม่งั้นหนูไม่คิดหมดเหรอ ค่าวัคซีน ค่ากิน ค่าข้าว ค่าโน่นค่านี่
เก่ง : มันคนละเรื่อง อันนี้พี่เป็นคนส่งเงินเดือนลูก
จอย : วันไปหย่า พี่บอกไม่รู้ได้ไง พี่เลือกจะไม่เซ็นอะไรเลย หนูก็ไม่คัดค้าน เพราะหนูคิดว่าเลี้ยงได้ วันที่ไลฟ์สดคนดูเยอะแยะพี่บอกเงินเดือนผมยังไม่ออก จะให้ลูกสิ้นเดือน เราก็ไม่ว่า คุณพูดเองว่าจะส่ง หนูไม่เคยไปเรียกร้อง

เก่ง : ไม่เรียกร้องแต่ครั้งนี้พอไม่ได้ส่งเงินให้ลูก ก็ไม่ได้เจอลูก มันเกี่ยวอะไรกับลูก
จอย : ก็คุณไม่มีความรับผิดชอบไง
เก่ง : ไม่มีความรับผิดชอบอะไร ไปเอาลูกมาเลี้ยงจะไม่มีความรับผิดชอบอะไร
จอย : ก็เลี้ยงเองได้ แค่นี้ยังไม่มีความรับผิดชอบ

@crazy.crazyyy

ไม่จบง่ายแน่😂 #เก่งลายพราง #จอยแฟนเก่งลายพราง #เก่งลายพรางกับจอยทะเลาะกัน

♬ เสียงต้นฉบับ – Crazy Crazy – Crazy Crazy

เก่ง : สรุปแล้วมันคือเรื่องเงินไม่มีเรื่องอื่นที่เรามีปัญหา คนเราทะเลาะกันแค่หน้าผับ แล้วบอกมึงกลับไปบ้านไปคนละทางแค่นี้ ถึงเช้ามาแล้วบอกไปหย่าเลยเหรอ
จอย : แล้วคุณกลับตอนไหน
เก่ง : มันจะกลับเช้าหรืออีก 3 วันก็ไม่เป็นไร แล้วคุยกันมาแล้วเรื่องจะหย่ากัน หรือทะเลาะกัน มีแค่เรื่องเดียวคือฝ่ายหญิงไปมีผัวใหม่ และฝ่ายชายไปมีเมียใหม่ ใครมีคนใหม่เราถึงหย่ากัน แต่หนูจะหย่าเองหลายครั้งแล้วก็ไม่ได้หย่า มาคราวนี้เขาหย่าก็คงไม่มีความรักต่อกันแล้ว สรุปเรื่องที่ไม่กลับบ้านแค่นี้ถึงกับหย่าเลย

จอย : อย่างที่ปากช่องคุณไม่สบายใจ บอกให้กลับบ้าน นี่กลับบ้านไหม ทุกครั้งไม่เคยเลือกคนอื่นเลย เพื่อที่จะไม่มีปัญหากับคุณ
เก่ง : เอาเรื่องหลักๆ
จอย : คุณไม่เคยยอมรับความจริงอะไรเลย คุณบอกคนละทางไปเลยมึงไล่กูหน้าผับ ทำไมมึงกลับเที่ยงอีกวัน มึงเป็นรับปากแล้วพี่จะไม่ทำแบบนี้ถ้าพี่กลับบ้านแบบนี้อีก หนูไปหย่ากับพี่ได้เลย มึงพูดไหม

ทั้งนี้ยังมีคลิป จอย ร้องไห้บอกว่า มันไม่ใช่ความรักแล้ว ทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็ไม่กลับ กลับกันเราไม่เคยได้ไปไหน ตั้งแต่อยู่กับเขาเราไม่เคยได้ไปไหน เขาเลือกคนอื่นทุกรอบ ขนาดวันนั้นจอยจะคลอดอยู่แล้ว เขายังเลือกขับมอเตอร์ไซค์ไปส่งเด็กเอ็นเลย

แต่เพื่อนๆพี่พูดมาตลอดใจเย็นๆ เผื่อเขาเห็นหน้าลูกแล้วเขาอาจจะปรับตัวดีขึ้น เราไม่ได้เห็นแก่เงิน เราไม่เคยไปเรียกร้องอะไรเลย …. ไม่ใช่คุณมาพูดให้ดูดีหมด เชื่อไหมเป็นเรามันผิดหมด พูดว่าเขาไปเที่ยวก็ผิด ก็เราสงสัยทำไมตังค์ไปเที่ยวถึงมี แล้วพอจะฝากให้ลูกถึงไม่มี เราสงสัยไม่ได้เหรอ เราไม่ใช่ไปหึงเขา (คลิป)

@sairung.renbow

เป็นกำลังใจให้ค่ะ #เก่งลายพราง #จอยเมียเก่งลายพลาง #แม่น้องจีเนียส

♬ เสียงต้นฉบับ – ไวรัลรายวัน – ไวรัลไวจัย

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *