ใบเตย ร่ำไห้ ดีเจแมน ปลอบขึ้นแถลงต่อศาลขอโอกาสไปทำหน้าที่แม่ ซาร่า นั่งข้างดาริล

วันที่ 11 กันยายน 2566 เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ห้องพิจารณาคดี 711 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก “นายอมร กุศล” ทนายความของ “น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย” นักร้องชื่อดัง และ “นายพัฒนพล กุญชร หรือดีเจแมน” เดินทางมาเพื่อเข้านัดตรวจพยานหลักฐาน คดีฟอเร็กซ์ 3 ดี

ในความผิด โดยทุจริต โดยหลอกลวง ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชนร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกง

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหามาที่ห้องพิจารณาคดี มี นายพัฒนพล หรือ ดีเจแมน น.ส.สุธีวัน หรือ ใบเตย นายแดรัล ยังฮุย ไซ หรือ ดาริล ยัง พร้อมผู้ต้องหาคนอื่นๆ มาที่ห้องพิจารณาคดี 711

นับเป็นการเจอกันในรอบ 2 เดือน หลังจากเมื่อวันที่ 10 ก.ค.2566 ดีเจแมนและใบเตยนั่งข้างกัน ดีเจแมนมีสีหน้าเรียบเฉย ซูบผอมลงกว่าครั้งที่แล้วนิดหน่อย ส่วนใบเตยตัวเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด และมีสีหน้ากังวล และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ดีเจแมนคอยปลอบและเช็ดน้ำตาให้ มีลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายใบเตย ที่มาร่วมฟังการพิจารณาคดีร้องไห้ด้วย

ด้านนายแดรัล ยังฮุย ไซ หรือ ดาริล ยัง แฟนหนุ่มของ ซาร่า คาซิงกินี มีสีหน้าเรียบเฉย และได้พูดคุยกับซาร่าในช่วงแรก ศาลอนุญาตให้ซาร่าได้นั่งใกล้กับดาริล อาจจะให้คอยเป็นล่ามเพื่อการสื่อสารที่เข้าใจอย่างถูกต้อง โดย ใบเตย ขึ้นแถลงต่อศาลว่า… ขอความเป็นธรรมจากศาล ให้โอกาสออกไปทำงานและ ทำหน้าที่แม่และดูแลลูก และคนในครอบครัวเพิ่งเสียชีวิตไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *