ยายตกใจแรง รู้ค่าเทอมหลาน มีก้า-มีญ่า เผยไม่ยอมให้หลานไป เดียวสอนเองคิด 8 พัน

จากกรณีที่สองจิ๋วจะเข้าโรงเรียนแล้ว ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี เผยคลิป คุณยายช็อค! ค่าเทอม มีก้า มีญ่า เกือบ 1,000,000 บาท! คุณยายเหน่ง อรศรี มาหาหลานๆ ถามว่าจะเข้าโรงเรียนที่ไหนกัน ค่าเทอมๆ ละเท่าไหร่ คุณแม่ลูกแฝด เผยว่า… จะเข้าโรงเรียนอนุบาลแถวๆ บ้าน

โดยมีค่าเทอม เทอมละ 2 แสนกว่าบาท 2 เทอม ก็ 4 แสน 2 คนก็ 8 แสนกว่าบาท ทำเอาคุณยายเหน่งช็อกเลยบอกว่า ไม่ต้องเข้ายายเลี้ยงเอง เดี๋ยวสอนให้ไม่ต้องไป A-Z ยายสอนได้ ถามว่าของยายคิดเท่าไหร่ค่ะ ยายเหน่ง บอกเลย 8 พัน ยายสอนท่องสูตรคูณโชว์อีกต่างหาก หลานชอบใจ เมื่อถามค่าเทอม มาร์กี้ กับ มารีน่า ลูกสาว บ้างว่าเท่าไหร่

มาร์กี้ บอกเองว่าจำได้เท่าไหร่ เพราะคุณแม่บ่นตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอย บ่นเรื่องค่าเทอมว่าเขาขึ้นตั้ง 6 หมื่นกว่าบาทเป็น 7 หมื่นปลาย ขึ้นมาเกือบ 2 หมื่น แม่ด่า… (คุณยายเหน่ง : โรงเรียนเกือบปิด) แม่ด่าแล้วแม่ไม่จ่ายด้วย ส่วนต่างไม่จ่าย ถึงวันสอบนี่กำลังจะสอบ เชิญออกไม่ให้สอบ

คุณยายเหน่ง เล่าด้วยว่า สมัยยายเรียนค่าเทอม 350 แม่ของยายยังติดค่าเทอมเลย แล้ว 6-7 หมื่นจะไม่ติดได้ยังไง จะต้องทำเป็นเจเนอเรชั่นไป (มาร์กี้ : โรงเรียนหลานดูต้องเก็บตรงเวลาไม่อย่างนั้นเดี๋ยวน่ากลัว เตรียมเข้าเรียนสิงหาคมนี้แล้ว)

ชมคลิป…

ที่มา: Mindset TV

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *