บุ๋ม ปนัดดา ยอมรับ ท้องจริง เตรียมตัวคลอดพรุ่งนี้แล้ว

จากกรณีที่นักแสดงชื่อดัง อย่าง บุ๋ม ปนัดดา นั้นก็ได้ยอมรับว่าตนเองแต่งงานกับแฟนหนุ่มได้นานถึง 2 ปี อีกทั้งได้แคปคำวิจารณ์ชาวเน็ตที่เข้ามาวิจารณ์ว่า… ต่อไปจะมีผัวคนที่ 4,แน่นอน สงสารเด็ก ปล่อยตัวรักสนุก เดี๋ยวก็เบื่อทิ้ง

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา พูดแล้วในรายการ ตกมันส์บันเทิง ว่า ใช่ค่ะ ที่ผ่านมาไม่ได้ปิดแต่ไม่มีใครทักวัยนี้ท้องได้ก็บุญแล้ว อายุ 46 ปีแล้ว ท้องด้วยวิธีธรรมชาติ ความเสี่ยงของเด็กเยอะมาก เราก็กังวลจะปกติไหมก็เลยไม่ได้เปิด

เราก็อยากจะเช็คน้องให้สมบูรณ์ก่อน ถามว่ารู้ตัวตอนไหนก็ตอน 4 เดือนกว่า ตอนแรกคิดว่าวัยทอง หมอบอกไม่ใช่ เลยตรวจกันซึ่งรู้แล้วว่าเป็นเพศชายและมีกำหนดคลอดพรุ่งนี้ (22 พ.ย.65)

ซึ่งลูกคนนี้ห่างกับน้องอันดามัน 16 ปี ที่เราแต่งมา 2 ปีแล้ว เพิ่งมาท้อง ย้ำไม่ได้พลาด สามีอยากมีเราไม่มีปัญหาถ้าจะมีลูกอีกคน วินาทีที่รู้รู้ว่าท้องเราก็รู้สึกว่าจะทำงานยังไง ลงพื้นที่ยังไง ลูกจะแข็งแรงไหม ปลอดภัยไหม ส่งไปเช็กที่สหรัฐอเมริกา

ซึ่งน้องแข็งแรงดี งานละครก็ยังถ่ายได้ 7-8 เดือนก็ไม่มีใครทักเลย มีช่วงลอยกระทงที่ผ่านมาเพิ่งมาทักกัน ตั้งแต่ท้องมาก็น้ำหนักขึ้น 1 กิโลกรัม ก็ตื่นเต้นที่จะคลอดพรุ่งนี้ ขอกำลังใจให้ด้วยนะคะและอย่าดรามากันเลย

ที่มา: ตกมันส์ บันเทิง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *