อกหักช้ำรัก 20 ครั้ง หนุ่มอุดรสุดช้ำ ปีนสะพานขอลาโลก ตำรวจเปิดรูปสาวโชว์ ลั่นเดี๋ยวติดต่อให้

ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ขณะนำกำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุคนเตรียมกระโดดสะพานข้ามแยกบิ๊กซี ถนนนิตโย ฝั่งขาเข้าเขตเทศบาลนครเมืองอุดรธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจเขตงานเมืองทองอุดรธานี เขตงานหนองบัว และอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

ที่เกิดเหตุ พบชายอยู่บนกลางสะพาน ทราบชื่อภายหลังคือ นายณัฐวุฒิ สรรพการ อายุ 33 ปี ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีแดง ทะเบียน กษข 904 อุดรธานี มาจอดบนสะพาน แล้วมายืนร่ำไห้กอดเสาไฟอยู่บนสะพานเตรียมจะกระโดดลงไป

เจ้าหน้าที่ได้เดินเข้าไปพูดคุยสอบถามถึงปัญหา นายณัฐวุฒิ บอกว่าเครียด และขณะที่เท้าเหยียบพลาดกำลังจะหงายหลังตกสะพาน เจ้าหน้าที่ได้คว้าตัวไว้ได้ทัน โดยนายณัฐวุฒิ ได้แต่ร่ำไห้พร้อมขอตำรวจว่าอยากจบชีวิตตัวเอง ก่อนที่ตำรวจนำตัวมาสงบสติอารมณ์

นายณัฐวุฒิ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนอยากเจอผู้หญิงรักจริง ที่ผ่านมาเจอแต่ผู้หญิงหลอกลวง ตนอกหักมาเป็น 20 ครั้ง ล่าสุดกับผู้หญิงชื่อ วรากร คบกันมา 2 ปี เวลาตนไปทำงานเขาก็ไปมีคนอื่น ทำให้ตนอยากจบชีวิตตัวเอง ไม่อยากเสียใจอีกแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พูดจาเกลี้ยกล่อมให้หายเครียด พร้อมกับเปิดรูปภาพผู้หญิงคนหนึ่งในมือถือให้ดู พร้อมกับบอกว่าจะติดต่อให้ จึงทำให้ นายณัฐวุฒิ ใจเย็นลง และมีสีหน้าดีขึ้น ก่อนจูบรูปผู้หญิงในมือถือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำนายณัฐวุฒิ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ไปส่งที่ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อรักษาตัวให้หายเครียด ก่อนจะติดต่อญาติมารับตัวกลับไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *