โยมสาวจัดหนัก หลอกหลวงตาหมดตัว ได้เงินเฉียดล้าน โทรขอไม่หยุด เบี้ยผู้สูงอายุยังเอา

จากกรณีที่ นายยอดชาย ถนอมสิงห์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบว่า หลวงตาเล็ก อายุ 78 ปี พระลูกวัดราษฎร์สามัคคี กม.10 ถูกโยมสาวหลอกเงินไปกว่า 800,000 บาท เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความที่ สภ.พลูตาหลวง ไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดย หลวงตาเล็ก กล่าวว่า พบโยมสาว อายุประมาณ 40 ปีคนดังกล่าวช่วงต้นเดือน เม.ย.65 โดยบอกว่า ไม่มีเงินเติมน้ำมันรถเพื่อเดินทางกลับบ้านที่ จ.จันทบุรี ก่อนขอความช่วยเหลือและอ้างว่าถูกฟ้องล้มละลายหลังแพ้คดีความในชั้นศาล จนทำให้ไม่มีเงิน

หลังจากนั้นสาวรายนี้ก็แวะเวียนเข้ามาขอความช่วยเหลือทั้งมาหาที่วัดและโทรศัพท์เข้ามาขอเงิน โดยอ้างเรื่องความเดือดร้อน หลวงตาก็ได้ช่วยเหลือไปช่วงแรกๆ ก็ขอแค่หลักพัน ต่อมาระยะหลังๆ ก็เริ่มขอบ่อยมาก ก่อนจะหลอกว่าจะนำเงินไปลงทุนทำเฟอร์นิเจอร์ขาย และจะให้เงินตอบแทนคืนหลักแสน

พร้อมกับโชว์บัญชีธนาคารที่มีการเบิกถอนเงินกว่าร้อยกว่าครั้ง จนหมดบัญชีทั้งสิ้น ประมาณ 850,000 บาท โดยทุกคนั้งที่โทรมาขอเงิน จะอ้างเงินปันผลจากการลงทุนขายเฟอร์นิเจอร์หลายแสนบาทคืนให้ พอถึงวันเวลาคือเงิน ก็ไม่สามารถติดต่อได้ปิดโทรศัพท์หนี แต่พอผ่านไปซักพัก ก็จะยังแวะเวียนมาและโทรศัพท์มาขอเงินไม่หยุด จนบางครั้งต้องโอนเงิน 700 บาท ที่เป็นเงินผู้สูงอายุโอนไปให้อีกหลายครั้ง

โดยเงินทั้งหมด 8 แสนกว่าบาทเป็นเงินที่เก็บไว้ หลังจากออกกิจนิมนต์ และที่ญาติโยมถวายมา ตั้งแต่เริ่มบวช นานกว่า 20 ปี อาตมาอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามโยมผู้หญิงคนนี้ นำเงินมาคืนทั้งหมดและพร้อมจะอโหสิกรรมและยอมความให้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *