ทีมวอลเลย์บอลคว้าแชมป์ “ม.จ.จุลเจิม” ขอบคุณ “เพียว อัจฉราพร” ที่มอบความสุขให้คนไทย

ม.จ.จุลเจิม ยุคล โพสต์เฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล พร้อมลงภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย อัจฉราพร คงยศ ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเชียมาได้ ด้วยการเอาชนะทีมชาติจีน ไปอย่างสนุก 3 ต่อ 2 เซตว่า… ขอบคุณครับ อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงสาวไทย และทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ที่ได้มอบความสุขให้กับแฟนกีฬาชาวไทย และประชาชน คนไทย ครับ ม.จ.จุลเจิม ยุคล #ThaiVolleyball

ซึ่งก่อนหน้านี้วันที่ 30 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ม.จ.จุลเจิม เคยโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมลงภาพ อัจฉราพร คงยศ นักกีฬาวอลเลย์บอล ขณะลงทำการแข่งขันในวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 โดยเป็นรูปนักกีฬาวอลเลย์บอลกำลังส่งสัญลักษณ์มือกันในทีมขณะทำการแข่งขัน

โดยม.จ.จุลเจิม ยุคล โพสต์เฟซบุ๊กว่า… ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้? ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติ?

ผมถือว่าคนพวกนี้มีส่วนสร้างความแตกแยกให้สังคมมากขึ้น? ไม่สมควรจะเป็นตัวแทนของชาติไทยอีกต่อไป #ใช้แต่กำลังกาย? แต่ไม่ใช้สติปัญญา หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป กลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก

โดยส่วนใหญ่มองว่าเป็นเพียงการส่งสัญลักษณ์มือกันในทีมของนักกีฬาขณะทำการแข่งขันเท่านั้น ซึ่งเป็นการแข่งขันในสนามที่ 2 ประเทศบราซิล ไม่ใช่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ที่มีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลไปนั่งรับชม

ทำให้ ม.จ.จุลเจิม ต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า… เป็นความผิดพลาดของผมเองที่มิได้ตรวจสอบภาพให้ถี่ถ้วน ต้องขออภัย เพียว อัจฉราพร คงยศ ด้วยครับ ขณะเดียวกัน หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล ยังลบโพสต์ก่อนหน้านี้ที่กล่าวแสดงความคิดเห็นกล่าวหา เพียว อัจฉราพร คงยศ ออกจากเฟซบุ๊กของตัวเองแล้วอีกด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *