วินาทีเผชิญหน้า! ผัวมีเมีย 4 คน เมียหลวงจับได้ ผู้หญิงทั้ง 4 ไม่เคยรู้มาก่อน เราใช้ผัวคนเดียวกัน

เรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ลงคลิปเหตุการณ์ปัญหาเรื่องความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งได้เล่าว่า…ตนเองกำลังนั่งอยู่ดื่มอยู่ที่บ้านเพื่อน โดย น.ส.โรส ภรรยาคนที่ 1 ก็อยู่ด้วยกันในบ้าน ระหว่างนั้นเกิดอยากบอกความจริงกับภรรยาว่าตนมีผู้หญิงอีกคน เพราะไม่อยากคบเเบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ อีกเเล้ว จึงได้นัดภรรยาคนที่ 4 คือ น.ส.ตาล ให้มาที่บ้าน เพื่อจะบอกความจริงทั้งหมด

โดยที่ น.ส.ตาล ก็ไม่รู้มาก่อนว่าจะมาเจอโรสพอเจอก็ทะเลาะกันทันที ตนเองโดนโรส ตบ 1 ครั้ง เเต่หลังจากทะเลาะกันอยู่ 4 ชั่วโมง ก็ได้ข้อยุติเเบบเเฮปปี้ตกลงกันว่าตนเองจะมีเมีย 4 คน เเต่ต่างคนต่างอยู่ ตนอยู่บ้านเดียวกับโรส ส่วนอีก 3 คน ก็อยู่บ้านของเเต่ละคน

ล่าสุดวันที่ 23 พ.ย. 65 สำนักข่าวดัง amarin news ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ โดยได้พูดคุยกับผู้ชายในคลิปคือ นายจักรกฤษณ์ ระย้า หรือ นายออฟ อายุ 27 ปี อาชีพทำธุรกิจส่วนตัวเป็นเจ้าของร้านอาหาร โดยเปิดเผยบทสัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ตนเองมีภรรยาทั้งสิ้น 4 คน

ภาพจาก amarin

ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็พยายามบอกเเฟนทุกคนว่า ตนไม่ได้มีเเฟนคนเดียวเเต่บอกไม่หมด โดย น.ส.โรส รู้เพียงว่าตนมีคนชื่อน้ำ ด้าน น.ส.น้ำ ก็รู้เพียงว่าตนมีคนชื่อโรส ขณะที่ น.ส.ดรีม ก็รู้เพียงว่าตนมีคนชื่อตาล ส่วน น.ส.ตาล ก็รู้เพียงว่าตนมีคนชื่อดรีม เเต่หลังจากมีคลิปปรากฎออกไปทางติ๊กต็อกตอนนี้ทั้ง 4 คน รู้ความจริงหมดเเล้ว

เรื่องการดูเเลตนเองให้ความใส่ใจกับทุกคนถึงเเม้จะไม่เคยซัพพอร์ตเรื่องเงินเเต่ก็ซัพพอร์ตเรื่องความรู้สึก เเละการอยู่ร่วมกันก็ไม่มีกติกา บ้านหลักที่ตนอยู่ด้วยยังคงเป็น น.ส.โรส ภรรยาคนเเรก ซึ่งตนเคารพไว้บนหิ้ง ส่วนภรรยาอีก 3 คนที่เหลือก็จะหาเวลาเเวะเวียนไปนอนด้วย เเต่เวลาจะไปหาภรรยาคนอื่นก็จะบอกภรรยาคนอื่น ๆ ให้รับรู้เสมอ

ชมคลิป

ที่า : amarin, @duang_vasabi

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *