ดราม่าสนั่น กระติ๊บ โผล่คอมเมนต์ แน็ก-เก๋ไก๋ ทำเอาสะดุ้งทั้งโซเชียล แห่กดถูกใจจะหมื่น

ไม่ต้องว้าวุ่นกันอีกต่อไป ให้ลบภาพ แน็ก ชาลี หรือ แน็ก แฟนฉัน สุดหล่อตลกโปกฮา หลังเปิดใจคบหาความสัมพันธ์หวานหยดนี้กับนางเอกช่อง 3 ป้ายแดง เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ ยูทูบเบอร์สาวคนดัง ที่เจ้าตัวโพสต์คลิปเล่นเปียโนอวยพรวันเกิดหวานใจ แคปชั่นว่า…

ขอให้เก๋มีความสุขมากๆครับ ขอให้ทุกๆวันมีแต่สิ่งดีๆเจอแต่สิ่งดีๆ ขอให้มีแต่คนรักเยอะๆแบบนี้ตลอดไป ด้าน เก๋ไก๋ ก็เข้ามาคอมเมนต์ซึ้งด้วยว่า… งื้อออ ขอบคุณสำหรับทุกๆ คำอวยพรเลยน้าค้าาา พี่ๆเพื่อนๆแฟนๆ 55555

แต่งานนี้มีคอมเมนต์ที่ทำเอาพีกทั้งโซเชียล เมื่อสาว กระติ๊บ ชวัลกร เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้ เก๋ไก๋ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า… ดูดีกว่าอีกคู่เยอะ (อิโมจิหัวใจ) hbd ka ทำเอามีคนเข้ามาแห่กดไลก์คอมเมนต์ของสาวกระติ๊บกันกว่า 8 พันไลก์แล้ว พร้อมทั้งแห่คอมเมนต์กันหลายร้อยคอมเมนต์เลยทีเดียว บ้างก็บอกโดนใจชอบ

ทั้งนี้ก็กลายเป็นดราม่าเดือดขึ้นมาจนได้ เมื่อมีคนไม่พอใจเข้ามาคอมเมนต์ทำนอง อวยพรวันเกิดทำไมต้องไปแซะใคร พร้อมทั้งต่อว่ากระติ๊บไม่มีวุฒิภาวะ ขณะที่ก็มีคนเข้ามาโต้ตอบกันไปมาว่า เขายังไม่ได้บอกว่าใคร ทำไมต้องดิ้นด้วย ดูยอดไลก์แล้วเริ่ดมาก ตัวแทนครึ่งประเทศ เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *