ทายาทรุ่นที่ 3 ลูกชายอดีตนางเอก แองจี้ เฮสติ้ง ดีกรีมหาเศรษฐี บ่อน้ำมันคูเวต

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและร่ำรวยอย่างมาก ช่างโชคดีอะไรเช่นนี้หนูน้อยเจ้าเอ๋ย ขนบุญขนวาสนามาเกิดบนบ่อเงินบ่อทองจริงๆ ผู้สืบสกุลเศรษฐีธุรกิจน้ำมันแสนน่ารักน่าเอ็นดู แองจี้ เฮสติ้ง อดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง รับบทบาทใหม่เป็นคุณแม่ป้ายแดง

เมื่อเธอได้ให้ของขวัญล่วงหน้าแก่สามีต้อนรับปีใหม่ หลังให้มีผู้สืบสกุลคนแรกสุดจิ้มลิ้ม ซึ่งเพื่อนฝูงต่างเข้ามาร่วมยินดีอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ซึ่งคือลูกคนแรกของดาราสาว แองจี้ และ ทารีค คาดดูมี สามีลูกครึ่งสิงคโปร์ คูเวต เศรษฐีธุรกิจน้ำมัน

ที่ทั้งสมาร์ทและโปรไฟล์เลิศ ซึ่งสาวแองจี้เองก็ได้อัพเดตชีวิตว่าที่คุณแม่มาโดยตลอด เพราะเธอก็เจอกับปัญหาเหมือนคุณแม่หลายๆคน และยังไม่นับการเดินเข้าออกห้องน้ำทุกๆ ครึ่งชั่วโมง แทบไม่ได้พักผ่อน

แต่คุณแม่คนสวยก็สู้ไม่ถอยเพื่อลูก โดยก่อนหน้าที่เธอจะเข้าไปเธอได้โพสต์ความเหตุการณ์ในวันที่เหวี่ยงวีนคุณสามี ซึ่งตอนนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอนั้นเเต่งงานกับสามีนักธุรกิจ เจ้าของบ่อน้ำมันที่ประเทศคูเวต เเละได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปเรียบร้อยเเล้ว

เพราะตั้งใจที่จะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับครอบครัว เเละดูเเลลูกชาย วัย 3 ขวบ อย่างน้องฮานิ ให้ดี เเต่เธอนั้นก็ยังคงเคลื่อนไหวเเละอัปเดตชีวิตส่วนตัวผ่านอินสตราแกรมอยู่บ่อยครั้ง เเละสำหรับน้องฮานิลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนของเเองจี้นั้น

ตอนนี้เริ่มฉายเเววหล่อเเล้ว เเถมยังเป็นเด็กที่มีพัฒนาการสมวัย ขึ้นเเท่นผู้สืบสกุลบ่อน้ำมันเลยทีเดียว เเละวันนี้ทีมงานได้รวบรวมภาพสุดน่ารักของน้องฮานิมาให้ได้ชมกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *