คอมเมนต์สนั่น สาเหตุที่แท้จริง หลังช่อง 7 ประกาศยุติสัญญากับ โก้ วศิน โดนปลดฟ้าผ่า

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับถึงกับตกใจไปตามๆ กัน โดยเมื่อล่าสุด วันที่ 14 ตุลาคม 2565 ช่อง 7HD ได้ออกประกาศ การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท โดยระบุว่า… สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของ คุณวศิน อัศวนฤนาท

โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะประกาศนี้ดูเหมือนจะเป็นการยกเลิกสัญญากับ โก้ วศิน แบบฟ้าผ่าเลยก็ว่าได้ ดูเหมือนจะเป็นการจบแบบไม่สวยหรือเปล่า ขณะที่หนุ่มโก้ ก็ได้มากดไลก์โพสต์ประกาศนี้ใน IG ของช่องด้วย

ขณะเดียวกันก็มีหลายคอมเมนต์ที่คาดเดาสาเหตุว่า อาจจะเพราะ โก้ วศิน ไปออกรายการของช่องอื่นมาหรือเปล่า เนื่องจากรายการเพิ่งออนแอร์เมื่อวาน วันนี้ก็มีประกาศยุติสัญญาเลย ซึ่งก็มีคนที่บ่นเสียดายกันไม่น้อย ด้านคอมเมนต์ชาวโซเชียล แห่เมนต์เช่น ถ้ามันเกี่ยวกับสัญญาในใบที่ระบุไว้แต่แรกแล้วเราทำผิดกฎ

นั้นไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่จะต้องยุติบทบาทนักแสดงในช่องนั้น ถ้ามองในมุมกลับช่องก็ไม่ได้ดันเท่าไหร่ด้วย การที่ไม่มีสัญญามาผูกมัดหลังจากนี้ อาจจะทำให้อนาคต โก้วศิน ไปได้ไกลกว่าเดิมก็ได้ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี ถือว่าช่อง 7 ยังใจดีนะ ละเมิดสัญญา ก็แค่ปลด จริงๆเค้าฟ้องร้องได้เลยนะสู เป็นต้น

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *