หมดสต็อก “คุณตัน” ไหว้ขอโทษ “อิชิตัน” ชาวเน็ตเฉลย ทำไมขายดีจัด

เชื่อได้เลยว่าน้อยคนนักที่จะไม่เคยได้ยินชื่อ คุณตัน หรือ ตัน ภาสกรนที นักธุรกิจชื่อดัง ผู้ก่อตั้ง บมจ.โออิชิกรุ๊ป ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของ บมจ.อิชิตัน กรุ๊ป ผู้ผลิตเครื่องดื่มดัง อิชิตัน โดยล่าสุดเมื่อคืนนี้ 17 ส.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที ได้โพสต์ระบุว่า…

ขอโทษลูกค้าและคู่ค้าทุกท่านที่อิชิตันผลิตสินค้าส่งไม่ทัน หมดสต็อกชั่วคราว แม้จะเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 100 ล้านขวดต่อเดือน แต่ของก็ยังไม่ทันส่ง เรากำลังเร่งมือทั้งวันทั้งคืนเพื่อส่งมอบสินค้าให้ทุกท่านเร็วที่สุดครับ

ทำเอาหลายคนก็แอบสงสัยว่า อิชิตัน เป็นเครื่องดื่มที่ขึ้นชื่อติดตลาดของไทยก็จริง แต่กำลังซื้อของลูกค้าสูงขนาดนี้เลยเหรอ ? ทำไมช่วงนี้ดูเหมือนจะขายดี๊ดี ก่อนจะได้คำตอบเมื่อโพสต์นี้ของคุณตันกลายเป็นไวรัล มีคนแชร์ไปเกือบหมื่นแชร์ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายพันรายการ

เมื่ออ่านคอมเมนต์ก็ถึงบางอ้อ เพราะกลุ่มลูกค้ามาแสดงตัวกันใหญ่ เป็นวัยรุ่นสายเขียวกันแทบจะทั้งสิ้น หลายคนมาชี้เป้าถึงประโยชน์ของขวดรุ่นนี้ เช่น รุ่นปากขวดกว้าง ที่หลายคนกลับเอาไปทำเป็นบ้องกัญชา บางคนบอกว่าขวดรุ่นนี้ใช้งานดีมาก

หรือ เก็บขวดอิชิตันขาย ตอนนี้ตั้งตัวได้แล้ว บ้างก็รีวิวว่า รุ่นขวดปากกว้างหนาดีมาก เวลากระชากลมแรงๆ ขวดไม่บุบ แต่ขวดที่บางๆ เวลาขวดยุบ น้ำเข้าปาก

บางรายที่เป็นร้านค้าก็เฉลยเลยว่า ขายดีกว่าเมื่อปีที่แล้วเยอะ เอาตรง ๆ ส่วนหนึ่ง เขาเอาไปผสมในสูตรต้มน้ำกระท่อมสรุปแล้ว นอกจากซื้อไปดื่ม บางคนก็ยังนำน้ำชาไปผสมต่อ ส่วนขวดของแบรนด์นี้ยังถูกใจสายควันอีกด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าถ้าคุณตันมาเห็น จะต้องรู้สึกอย่างไร

ที่มา: ตัน ภาสกรนที

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *