โรงเรียนไม่ปลอดภัยอีกแล้ว หนุ่มเมายาบุกห้องเรียน บอกอย่าสอนเสียงดัง ก่อนชกหน้าครูสาว

วันที่ 3 พ.ย. 2565 เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ลือชัย การุณ หน.สายตรวจชุมชน ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม รับแจ้งเหตุจากครูโรงเรียนบ้านหนองปลาดุก ว่า มีชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้า บุกเข้าไปในโรงเรียน เกรงว่าจะทำร้ายครูและนักเรียน รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นโรงเรียนสอนชั้นประถมและมัธยม พบอาคารเรียนสูง 2 ชั้น บนชั้น 2 สอนชั้น ป.1 ส่วนชั้นล่างสอนชั้น ป.2 พบครูและนักเรียนอาคารใกล้เคียงต่างพากันแตกตื่น วิ่งออกมานอกห้องเรียนมามุงดูหน้าอาคารที่เกิดเหตุ

ครูจึงรีบกันเด็กนักเรียนให้รีบเข้าห้องเรียน หวั่นเกรงคนร้ายจะมีอาวุธมาด้วย และอาจได้รับอันตราย นางไสว ภักดีล้น อายุ 43 ปี ครูประจำชั้น ป.1/2 โรงเรียนแห่งนี้ ถูก นายธานินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี คนร้าย ชกที่ใบหน้าบริเวณแก้มขวา มีรอยฟกซ้ำบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป นางไสว กล่าวว่า… ก่อนเกิดเหตุกำลังสอนวิชาคณิตศาสตร์ มีนักเรียนชาย-หญิง อายุ 7-8 ปีในห้อง 17 คน

โดยที่นายธานินทร์ ซึ่งบ้านอยู่ตรงข้ามกับห้องเรียน บุกขึ้นมาที่ชั้น 2 ตะโกนหน้าห้องบอกตนว่า อย่าสอนเสียงดัง ด้วยความกลัวจึงเงื้อมือจะปิดประตูห้อง แต่กลอนประตูเสีย จากนั้นคนร้ายพูดย้ำอีกว่า อย่าสอนเสียงดัง ก่อนกำหมัดซ้ายปรี่ชกเข้าที่ใบหน้าตน 2 ครั้ง นักเรียนที่อยู่ในห้องพบเห็นเหตุการณ์กลัว ตนจึงร้องบอกนักเรียนให้มุดหลบอยู่ใต้โต๊ะ เกรงว่าจะได้รับอันตราย

ครูสาวสอนชั้น ป.1/2 กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว นายธานินทร์ ซึ่งติดยาเสพติดเคยก่อเหตุใช้ฉมวกแทงครูชายรายหนึ่ง ที่สอนอยู่ห้องชั้น ป.2/2 ซึ่งอยู่ติดกันจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะลาออกไป ส่วนนายธานินทร์ คนร้ายเคยถูกตำรวจจับกุม และติดคุก 3 ปี ในคดีทำร้ายร่างกาย และเสพยาเสพติดมาแล้ว ในปีนี้นายธานินทร์ ก่อเหตุชกต่อยตนบาดเจ็บ 2 ครั้งแล้ว ทุกครั้งตนแจ้งความเอาเรื่อง

กระทั่งครั้งล่าสุดเป็นช่วงที่นักเรียนใกล้พักเที่ยงคนร้ายรายเดิมซึ่งคาดว่าน่าจะมีอาการหลอนคลุ้มคลั่งเมายาบ้า มาก่อเหตุชกต่อยตนเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ยืนยันจะเอาเรื่องและดำเนินคดีถึงที่สุด ขณะที่ นางภรรัช นุกูลกิจ อายุ 55 ปี ครูสอนชั้น ป.2/2 ห้องติดกัน กล่าวว่า… เดิมทีคนร้ายได้เดินทางมาที่ห้องตน นึกว่านางไสวยังสอนอยู่ห้องนี้ คนร้ายได้บุกมาหน้าห้องตนก่อน จึงรีบปิดประตูล็อกกลอน คนร้ายจึงหันไปทำร้ายนางไสว จนบาดเจ็บ ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.ลือชัย กล่าวว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว นายธานินทร์ทำร้ายครูชายรายหนึ่ง จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนคลุ้มคลั่งยาบ้าเผากระต๊อบเถียงนามาแล้ว ครั้งนี้น่าจะเสพยาและบุกทำร้ายร่างกายครูสาวบาดเจ็บ คาดว่าอาจจะหลบหนีไปเถียงนาท้ายหมู่บ้าน อยู่ระหว่างส่งชุดสายตรวจ และชุดรักษาความสงบหมู่บ้าน (ชรบ.) ไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *