ต้อนรับวันแม่! น้องเวฟ เปิดตัวหวาน แฟนใหม่ รุ่นใหญ่เหมือนเดิม หลังเพิ่งเลิก พี่พร

ทำเอาแฟนคลับช็อกไปทั้งวงการก่อนหน้า เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2566 น้องเวฟ ได้ประกาศปิดฉากรักกับแฟนสาวต่างวัยที่มีอายุห่างกันถึง 40 ปี พี่พร เหลือสถานะพี่น้องกันเท่านั้น ท่ามกลางชาวเน็ตตกใจกันใหญ่ เพราะ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังลงคลิปหวานกันอยู่เลย

ล่าสุด 12 ส.ค. 2566 ซึ่งตรงกับวันแม่แห่งชาติ น้องเวฟ โพสต์ภาพกับ สาวปริศนาคนหนึ่ง ซึ่งดูแล้ววัยน่าจะใกล้เคียงกับ พี่พร แฟนเก่าของน้องเวฟ ที่เลิกราไปก่อนหน้านี้ พร้อมเขียนข้อความถึงปริศนาคนนี้ว่า อีก19วันก็ได้เจอกันเเล้ว และอิโมจิรูปหัวใจและนกบิน

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับสงสัยกันใหญ่ว่าผู้หญิงคนนี้คือใครกันแน่ จนมีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาถาม น้องเวฟ ว่า แฟนใหม่หรอค่ะ พี่พรละขอโทษที่ถามตกข่าวจริงๆไม่รู้อะไรเลย ด้าน น้องเวฟ ก็เข้ามาตอบกลับว่า ใช่ง้าบ เลิกกันมา7เดือนเเล้วครับ

แถมยังมีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาถาม น้องเวฟ ว่า… แฟนพี่เป็นคนฟินแลนด์หรอครับ ด้าน น้องเวฟ เข้ามาตอบกลับทันทีว่า คนไทยงับเเต่เขาทำงานอยู่ฟินเเลนด์ครับผม

รวมถึง แฟนคลับอีกคนหนึ่งถามเพื่อความแน่ชัดว่า… แฟนรึเปล่าค่ะ ซึ่ง น้องเวฟ ออกมายอมรับแบบตรงๆว่า ใช่ครับ เรียกว่าเป็นการเปิดตัวแฟนใหม่ต้อนรับวันแม่แห่งชาติเลยทีเดียว และ หลังจากนี้จะมีคลิปทั้งคู่หวานออกมามั้ยคงต้องรอติดตามกัน

ที่มา: chaai.197

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *