เปิดใจเจ้าบ่าวเทพบุตรสุดหล่อ เผยคบเจ้าสาวมา 11 ปี ขอบคุณชาวเน็ตที่เข้ามาชื่นชม

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในดลกออนไลน์ซึ่งใน วันที่ 6 ก.ย. 2565 ได้วิดีโอคอลไปพูดคุยกับ นายสมประสงค์ กันเดิน หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี เจ้าของกันเดินเวดดิ้งสตูดิโอเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นออร์แกไนซ์จัดงานแต่งงานให้กับคู่บ่าวสาว นายสมประสงค์ เปิดเผยว่า งานแต่งของคู่บ่าวสาวจัดเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา

โดยจัดที่ ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งตอนที่ถ่ายคลิปเจ้าบ่าวนั้น เป็นช่วงที่ขบวนขันหมากของเจ้าบ่าวกำลังเคลื่อนตัวมาที่บ้านเจ้าสาว ตนก็ถ่ายเอาไว้เพื่อเก็บภาพความทรงจำดี ๆ ให้กับลูกค้า ก็ไม่คิดว่าคนในโซเชียลฯ จะให้ความนิยมเยอะขนาดนี้ ยอมรับว่าค่อนข้างตกใจกับคนที่มาชมเจ้าบ่าว

สำหรับความรู้สึกแรกที่ได้เจอเจ้าบ่าว และเจ้าสาวนั้น ยอมรับว่าเจ้าบ่าวก็หล่อเจ้าสาวก็สวย และทั้ง 2 คน เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก และยิ่งใกล้วันแต่งงาน ทั้งคู่ก็มีการออกกำลังกาย เพื่อให้ตัวเองเฟิร์มมากขึ้น และทำให้ทั้งคู่ดูดีมากขึ้นในวันแต่งงานจริง จนกลายเป็นกระแส คู่บ่าวสาวคู่นี้เป็นคนที่พูดน้อยทั้งคู่

แต่เมื่อได้อยู่ด้วยกันเป็นคู่ที่มีความหวานมากๆ หยอกเย้ากันตลอดเวลา ดูรักกันมาก ซึ่งตนทราบว่าทั้งคู่คบหากันมานานถึง 11 ปีแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปเจ้าบ่าวถูกเผยแพร่ ก็มีคนติดต่อร้านมาเยอะมาก ส่งข้อความเข้าเพจจนตนตอบแทบไม่ทัน และตนก็อยากจะฝากร้านเวดดิ้งเล็กๆ ของตนไว้ด้วย โดยร้านของตนตั้งอยู่ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

นายเจม อายุ 24 ปี กับ น.ส.มุก อายุ 25 ปี เจ้าบ่าวเจ้าสาว เปิดเผยว่า ตนทั้ง 2 คน คบหากันมา 11 ปีแล้ว โดยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในเรียนเดียวกัน ซึ่งมีเจ้าสาวเป็นรุ่นพี่ เจ้าบ่าวเป็นรุ่นน้อง โดนในตอนนี้เจ้าสาวเรียนอยู่ ม.3 เจ้าบ่าวเรียนอยู่ ม.2 ซึ่งเจ้าบ่าวได้ซ้อมดนตรีไทยห้องข้างๆ ห้องเรียนของเจ้าสาว ทำให้พบรักกันแต่ตั้งเด็ก และหลังจากคบหากันเป็น 10 ปี เมื่อปีที่แล้วก็ตัดสินใจแต่งงานกัน

นายเจม บอกอีกว่า ตนรู้สึกดีใจ และเขินที่ชาวโซเชียลเข้ามาชื่นชมว่าตนหล่อ หลังจากที่เป็นกระแสก็มีคนแอดเฟซบุ๊ก และเข้ามาติดตามในติ๊กต็อกเยอะมาก รวมถึงมีคนเข้ามาทัก เข้ามายินดีกับงานแต่งงานของตน น.ส.มุก กล่าวต่อว่า หลังจากที่เป็นกระแส ก็มีคนแอดเฟซบุ๊กมาหาตนเยอะมาก

ซึ่งเชื่อว่าเขาน่าจะตามมาจากคลิปเจ้าบ่าวหล่อ เพราะคนที่ติดตามคงอยากจะเห็นหน้าเจ้าสาวตัวจริง และสุดท้ายตนก็อยากขอบคุณชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพวกเราทั้งคู่

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *