หลอนนึกว่าผี สิ่งมีชีวิตลึกลับ โผล่เกยชายหาด แต่เห็นเฉลยปุ๊บ ทำขำน้ำตาแตก

เรียกได้ว่าโลกใบนี้เต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ดูเหมือนไม่เกี่ยวข้องกัน แต่ก็เชื่อมโยงกันอย่างแยกไม่ออกเช่นกัน ดังกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ กำลังเผยแพร่ความน่าสะพรึงกลัวของตัวประหลาดร่างดำ มีแต่ผมไม่มีตาจมูก น่าขนลุกจนนึกว่าสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติบนชายหาดกลางวันแสกๆ

ก่อนจะมีเฉลยออกมา งานนี้ทำขำกลิ้งกันทั้งโซเชียล โดยมีผู้ใช้ติ๊กต็อกที่มีชื่อว่า lost_ptyer โพสต์คลิปวิดีโอนาทีสะพรึงที่พบสัตว์ประหลาดร่างสีดำรุ่งริ่ง ทำท่าทางลักษณะคล้ายกำลังคลานชวนให้รู้สึกหลอน ก่อนหยุดนิ่งบนพื้นทรายในประเทศปานามา โดยขณะนั้นเจ้าของโพสต์ชื่อว่า เบรนด์ เกลซกำลังเพลิดเพลินกับความเงียบสงบของชายทะเล

ก่อนเบรนด์จะเดินไปข้าง ๆ เพื่อถ่ายหน้าตาของสิ่งมีชีวิตลึกลับตัวนี้ ซึ่งสิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนจะเป็นสัตว์ประหลาดในตอนแรก จริง ๆ แล้วก็เป็นแค่สุนัขสีดำสุดน่ารักตัวหนึ่ง ซึ่งชื่อว่า โลลิต้า ทั้งหมดนี้เป็นเพียงภาพหลอกตา ในความจริงเบรนด์เพียงถ่ายความน่ารักของสุนัขตัวเองเท่านั้น ไม่นึกว่าจะมีคนเข้าใจผิดขนาดนี้

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็มีผู้ใช้ติ๊กต็อกหลายร้อยคนต่างหวาดกลัวกับการพบภาพของโลลิต้าในครั้งแรก เพราะเชื่อว่าสิ่งมีชีวิตดังกล่าวเป็นสิ่งเหนือธรรมชาติมาแต่กำเนิด ปฏิเสธไม่ได้ว่าในตอนแรกดูค่อนข้างแปลกและน่าขนลุก

ฉันคิดว่ามันเป็นนางเงือกที่ถูกสาป, ฉันคิดว่ามีคนนั่งอยู่, ฉันกลัวฉันคิดว่ามันเป็นสัตว์ประหลาด, ไอ้หนู ฉันคิดว่าปีศาจหรืออะไรสักอย่างที่เอนไปข้างหลังแบบนั้น, ฉันคิดว่ามันเป็นวิญญาณนั่ง, นึกว่าเป็นสัตว์ประหลาดสาหร่าย, ไม่ใช่ฉันคิดว่ามันเป็นโครงกระดูกแห้งของนางเงือกที่ตายแล้ว, นึกว่าผีซะอีก

เบรนด์กล่าวว่า… ฉันตกใจเหมือนกันที่ได้เห็นความประทับใจของผู้คนเกี่ยวกับวิดีโอ ฉันลงเอยด้วยการสร้างความหวาดกลัวให้กับชุมชนติ๊กต็อกทั้งหมด และฉันยังมองไม่ออกเลยว่าพวกเขากลัวอะไรมากขนาดนี้ ท้ายที่สุดแล้ว โลลิต้าไม่ได้น่ากลัวอะไรเลย

@lost_ptyer

Se tildeo lola 😂 #comedia #dogsoftiktok #panama🇵🇦 #beachdays

♬ original sound – Spanish for Everyday

ที่มา: @lost_ptyer

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *