แฟนเก่า ก้อย อรัชพร ยินดีหาก นิกกี้ มีรักครั้งใหม่ มันเป็นชีวิตเขา เราไม่มีสิทธิ์แล้ว

หลังจากกรณีที่มีข่าวของ นิกกี้ ณฉัตร ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้มูฟออนหัวใจแข็งแรงขึ้นแล้ว และเหมือนว่าจะมีสาวใหม่แล้วหรือเปล่า เรื่องนี้ ทางด้านอดีตแฟนสาว อย่าง ก้อย อรัชพร โภคินภากร ก็เผยว่าตนพอได้เห็นข่าวมาบ้าง โดยเธอให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงาน Unpack Live The New Samsung Galaxy ว่าเธอยินดีหากนิกกี้มูฟออน

ตั้งแต่โสดก็แซ่บขึ้นไหม?
ถ้าจะให้ตอบเราก็รู้สึกว่าเราแซ่บอยู่แล้ว (หัวเราะ) จริงๆการแต่งตัวหรืออะไรที่เป็นตัวเราเราค่อนข้างเป็นตัวเอง แสดงออกในแบบของตัวเองไม่ว่าเราจะมีแฟนหรือไม่มีแฟน แต่พอสอบคนก็อาจจะโฟกัสขึ้นเยอะ แล้วก็ได้ไปเที่ยวนู่นนี่เยอะขึ้นก็เลยมีโอกาสลงเยอะขึ้นมากกว่า

ไม่มีใครเข้ามาเลยเหรอ?
เอ่อ.. ใช้คำว่าไม่รีบอะไรเลยดีกว่า แต่ถ้าถามว่าคุยกับใครเป็นจริงเป็นจังไหมไม่มีค่ะ เพราะไม่รีบด้วยเหมือนอยากใจเย็นกว่านี้ เรารู้สึกว่าหลายครั้งเราไม่ได้ไตร่ตรองอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต เลยค่ะตัวเองอยากจริงจังก่อนว่าเราต้องการอะไร

เราเลือกสิ่งนี้แบบไหน หลายอย่างที่เกิดปัญหาเราก็รู้สึกว่าเกิดจากตัวเราด้วย น่าจะมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่เราเลยอยากถามตัวเองจริงๆ ว่าเราต้องการอะไร ฟังตัวเองให้เยอะขึ้น

ตอนนี้ถ้ามีคนจะเข้ามาต้องทำยังไง?
ก็เนียนๆ อะไรที่ไม่รู้สึกว่าโฉ่งฉ่าง สบายๆ ถ้าเข้ามาแล้วสบาย มันก็จะสบายไป (เพื่อนมีแนะนำไหม?) เพื่อนทุกคนบอกว่าไม่ต้องรีบ เห็นไปในทิศทางเดียวกัน คือทุกวันทำงานมันก็รีบอยู่แล้วถ้าจะมีคนรักสักคนหันไปก็ต้องเป็นพื้นที่สบายใจ คุยกันรู้เรื่องแล้วเราเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ สบายใจที่ได้อยู่กับเขา แต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไรตายตัว เป็นคนที่แบบสัญชาตญาณเหมือนกัน

มีคิดไหมว่าจะพร้อมเมื่อไหร่?
ไม่รีบแล้วก็ไม่คิดด้วย ก้อยรู้สึกว่าเดี๋ยวมาก็คงรู้เอง ไม่อยากพยายามอะไรกับสิ่งนี้มากนัก
อย่างกับนิกกี้ยังคุยกันอยู่ไหม?
พี่นิกกี้ก็คุยเรื่องเดียวเรื่องน้องไนล่า เรื่องน้องหมาเพราะมันเป็นข้อตกลงที่เรามีร่วมกัน เป็นเรื่องที่คุยกันได้อยู่แล้ว เพราะมันก็ต้องสลับกันเลี้ยงแต่การสลับกันเลี้ยงมันก็ต้องชัดเจน ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรต้องคุยกัน

แต่ว่าเราก็มีถ่ายตลกหกฉากด้วยกัน ซึ่งก็มีโอกาสได้เจอกันบ้างก็มีอะไรที่อัพเดตกันบ้าง หรือว่าจะเป็นเรื่องที่เราคุยกันค้างคาเอาไว้ และส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องงาน ส่วนเรื่องชีวิตถ้ามีอะไรก็จะคุย แต่ว่าถ้าไม่มีก็จะไม่คุยค่ะ

ล่าสุดได้เห็นข่าวนิกกี้มีสาวคนใหม่ไหม?
ความน่ารักของแฟนคลับ ในทุกๆ วันจะมีคนส่งข่าวมาให้อ่าน ซึ่งอาจจะเป็นความสัมพันธ์ของคู่เขา แต่ถ้าเขาได้ชื่นชอบใครเขาอาจจะมีโอกาสบอกเราเรื่อยๆ เรารู้สึกว่าเรามีข่าวที่ได้บอกกันตลอด แต่ว่าถ้าเป็นข่าวเลยยังไม่ได้เห็นค่ะ

ซึ่งเราเคยคุยกับเขาตอนที่เราตัดสินใจตกลงกันไปว่าถ้าเขามีคนใหม่ และเป็นคนใหม่ที่ดีและถ้าเขามีความสุขเราก็ยินดี เพราะเราจบกันด้วยดีจบกันด้วยความรักที่มีต่อกัน และอะไรที่เขามีความสุข หรือว่าอะไรที่ก้อยมีความสุขแล้วก็แฮปปี้กันทั้งคู่ อย่างคนที่ไดเร็กต์ข้อความมาบอก

เราก็จะบอกคนที่ทักมาว่า อะไรที่เขาแฮปปี้ก็โอเค แต่ถามว่าถ้าคุยกันส่วนตัวไหม มีเรื่องอะไรยังไง คือไม่ได้คุย เพราะมันเป็นชีวิตของเขา
เรียกว่าตอนนี้เหมือนเป็นเพื่อนกัน?
ก็เหมือนเพื่อนกัน แม้ว่าเรื่องนั้นมันอาจจะไม่ใช่สิทธิ์ของเราแล้ว ถ้าเขาอยากบอกหรืออยากพูดคุยกับเราเขาก็จะบอกเราเอง

ถ้าเขาจะมูฟออนไปมีแฟนใหม่แล้วก็ยินดี?
ยินดีค่ะ ยินดี ก้อยว่าตั้งแต่วันที่เราตกลงกันไปจนวันนี้ เราเคารพการตัดสินใจของเราทั้งคู่ แล้วก็เลือกที่จะดำเนินชีวิตของเราทั้งคู่ไปในทางที่โอเคในแบบที่เป็นเรา ถ้าเขาจะใช้คำว่ามูฟออนก็คือมูฟออน ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราก็คือเพื่อนกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *