อุ้มท้องเปิดใจ จุ๋ย วรัทยา น้ำตาคลอ เผยเกือบมีบุตรไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่เราจะเห็นสม่ำเสมอว่าทั้ง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ต่างดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันตลอดเวลา ซึ่งเป้าหมายของทั้งคู่ที่ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์คือ การมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มพร้อมกับสร้างสีสันให้กับครอบครัว

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พุฒ พุฒิชัย จุ๋ย วรัทยา ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เผยในช่วงแรกที่ จุ๋ย ท้องมีอาการแพ้ท้องหนักมาก

เหม็นทุกอย่าง เหม็นกระทั่งสามีจะเข้าไปหอมยังต้องหยุดห้ามเข้าใกล้ และเปิดความลับ พุฒ สามีขี้งอนแห่งชาติ แค่ จุ๋ย ไม่บอกว่าจะขึ้นไปนอนก่อนก็งอนซะแล้ว พร้อมเผย ถึง จุ๋ย เมื่อกลายเป็นว่าที่คุณแม่ก็หงุดหงิดแบบไม่รู้ตัว สามีพูดอะไรก็ไม่เข้าหู และสิ่งที่ทั้งคู่ไม่เคยคิดว่าจะเกิด

ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมีลูกยาก จนประจำเดือนไม่มาเลยคิดว่าตัวเองตั้งท้องแน่… แต่สุดท้ายกลับไม่ท้อง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความผิดปกติ และเมื่อเข้ารับการตรวจจึงได้เจอกับ ภาวะรังไข่เสื่อม ร้องไห้เสียใจ และไม่มีความมั่นใจเลยว่าตัวเองจะมีลูกได้หรือไม่จนเกือบจะเป็นซึมเศร้า

ติดตามทุกเรื่องราวชีวิตในช่วงเวลาอันสำคัญของ พุฒ-จุ๋ย และด่านต่างๆที่เข้ามาพิสูจน์มากมายกว่าจะมี PJ ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน 31

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *