เค้าว่าเธอไม่โสด!! ลิซ่า BLACKPINK ลือซุ่มคบทายาทแบรนด์ระดับโลก LVMH

เรียกว่าได้ว่าทั่วโลกกำลังให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพ ที่เผยให้เห็น สาวไทยดีกรีความเก่ง และความดังระดับโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK อยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ภายหลังถูกเปิดเผยว่าเป็น Frédéric Arnault (เฟรเดอริค อาร์โนลด์) ลูกชายของเจ้าของกลุ่มธุรกิจ LVMH

ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ดังอย่าง Tiffany & Co., Christian Dior, Fendi, Givenchy, Marc Jacobs, Stella McCartney, Loewe, Loro Piana, Kenzo, Sephora, Princess Yachts, TAG Heuer รวมถึง Celine และ Bulgari ที่ลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้อยู่ด้วย

แถมเพิ่งจะได้รับการจัดอันดับอีกว่า เป็นผู้ที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลกอันดับ 1 ประจำปี 2023 ด้วยทรัพย์สินกว่า 7.4 ล้านล้านบาท อย่างไรก็ดี มีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังซุ่มออกเดตกัน โดยชาวเน็ตพบลิซ่า และเฟรเดอริคอยู่ด้วยกันในปารีส

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่หลุดออกมา เผยให้เห็นว่าลิซ่ามีความสุขมาก โดยเจ้าของคลิปที่เป็นคนโพสต์คนแรกโพสต์พร้อมข้อความว่า… ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าลิซ่ากำลังเดตอยู่กับลูกชายของกลุ่มธุรกิจที่มั่งคั่งที่สุดในโลก

ทว่างานนี้ทำเอาโซเชียลฯ ลุกเป็นไฟ ต่างเข้าไปจับตาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เหล่าแฟน ๆ แห่คอมเมนต์ถึงเรื่องนี้กันอย่างถล่มทลาย โดยหลายคนแสดงความยินดีให้กับพวกเขา และคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ด้วย ขณะเดียวกัน ก็มีฝ่ายที่มองว่าทั้งคู่ไม่น่าออกเดตกัน เพียงแค่ทำงานร่วมกันเท่านั้น

“เหมาะสมมาก”
“เป็นสิทธิส่วนบุคคล ไม่ควรทำแบบนี้”
“จะเป็นยังไงก็แล้วแต่ ขอแค่น้องมีความสุข”
งานนี้ข่าวลือการเดต ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัด อย่างไรก็ตามจะต้องรอให้ค่ายต้นสังกัดออกมาชี้แจงต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *