เผยแล้ว สาเหตุ มิสแกรนด์มอริเชียสคืนมง ปฏิเสธตำแหน่งรองอันดับ 5 ไม่เซ็นสัญญามิสแกรนด์อินเตอร์

เรียกได้ว่าปีนี้กองประกวด มิสแกรนด์ดูจะคึกคักเป็นพิเศษหลัง อิงฟ้า วราหะ สร้างประวัติศาสตร์ คว้ารองอันดับหนึ่งมาได้อย่างสวยงาม หลังเสร็จสิ้นการประกวดไปเมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2565 ณ.กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และได้ผู้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 คือ อิสเบลลา เมนิน โดยมี อิงฟ้า วราหะ ครองตำแหน่งรองอันดับ 1

โดยผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจะต้องทำงานรร่วมกับกองประกวดทั้งหมด แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา ก็มีรายงานจากกองประกวดออกมาระบุว่าสาวงามจากมอริเชียส ยุฟนา รีนิชตา รองอันดับ 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ปฏิเสธการเซ็นสัญญา และขอลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางสื่อต่างๆ ของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลแล้ว

Official announcement Miss Yuvna Rinishta (from Mauritius) made the decision to resign from her title due to she’s not able sign the contract and complete the duty as 5th runners up. She can no longer use the title with immediate effects.The new title holder to be announced soon.

ประกาศอย่างเป็นทางการ ยุฟนา รีนิชตา ( จากมอริเชียส ) ได้ตัดสินใจที่จะคืนตำแหน่ง เนื่องจากไม่สามารถเซ็นสัญญาเพื่อปฏิบัติภารกิจในฐานะรองอันดับ 5 ได้ ทำให้เธอไม่สามารถใช้ตำแหน่งรองอันดับ 5 ได้และมีผลบังคับใช้ทันที ส่วนผู้ดำรงตำแหน่งคนใหม่จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตามทางอินสตาแกรมของ ยุฟนา รีนิชตา ได้ออกมาตอบโต้ โดยโพสต์ภาพเอกสารที่กองประกวดออกให้ และมีลายเซ็นของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลลงนามเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่มิสแกรนด์มอริเชียสยังไม่ได้ลงนามใดๆ ซึ่งใจความในเอกสารได้เขียนว่าเธอยินยอมที่จะสละตำแหน่ง

I Ms Rinishta Gookool (Yuvna Rinishta) decided to resigned from the title of Top 10th (5th runners up) of Miss Grand International 2022 due to I’m not able to signed complete the contract as I’m unable to fulfil and carry on with the title. I returned the crown and sash and understand and agree that I will not be able to use the title and unable for any future damage claim to MGI by this decision.

ฉัน นางสาว รีนิชตา กูคูล ( ยุฟนา รีนิชตา ) ตัดสินใจที่จะคืนตำแหน่งท็อป 10 ( รองอันดับ 5 ) ของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เนื่องจากไม่สามารถเซ็นสัญญาและปฏิบัติภารกิจได้ครบถ้วนสมบูรณ์ ฉันขอคืนมงกุฏ และสายสะพายพร้อมทั้งเข้าใจ และเห็นด้วยที่จะไม่ใช้ตำแหน่ง และจะไม่กล่าวอ้างสร้างความเสียหายใดๆ กับทาง MGI จากการตัดสินใจในครั้งนี้

ในจดหมายดังกล่าว ยุฟนา ไม่ได้เซ็นชื่อลงในเอกสาร พร้อมทั้งระบุว่าความจริงแล้ว เธอมีความเห็นขัดแย้งเลยยังไม่ได้เซ็นเอกสารใดๆทั้งสิ้น โดยกองประกวดของทางมอริเชียสเองก็ได้โพสต์ชี้แจง ซึ่งทาง ยุฟนา ก็รีโพสต์เช่นกันโดยระบุว่า… Repost from @miss_grand_mauritius The post being published of @missgrandinternational is not correct. Miss Grand Mauritius was given this contract to sign yet we did not agree to it and did not sign anything.

Our Queen @yuvrnt resigned personally due to not being aligned with@missgrandinternational latest behaviour with our organisation and others. So we request @missgrandinternational to stop publishing these fake Here is the full picture of the contract without any signature of our Queen @yuvrnt

โพสต์ที่เผยแพร่โดยมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลไม่ถูกต้อง มิสแกรนด์มอริเชียสได้รับสัญญานี้ให้ลงนาม แต่ทางเรายังไม่ได้เซ็น เราไม่เห็นด้วย เลยยังไม่ได้เซ็นใดๆ ทั้งสิ้น ควีน ยุฟนา ของเราลาออกจากตำแหน่งเป็นการส่วนตัวเนื่องด้วยมีความเห็นไม่สอดคล้องกับพฤติกรรมของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ปฏิบัติต่อองค์กรของเรา

เราจึงอยากของร้องมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลให้หยุดเผยแพร่ข่าวที่เป็นเท็จเดี๋ยวนี้ และนี่คือภาพของสัญญาที่ควีน ยุฟนา ของเรายังไม่ได้ลงนาม ต่อมาทางเพจ แกรนด์วงใน x Thanya ได้ออกมา สรุปไลฟ์ คุณณวัฒน์ ถึงสาเหตุมิสแกรนด์ มิสแกรนด์มอริเชียส ลาออกจากตำแหน่งดังนี้…

ที่มา: แกรนด์วงใน x Thanya

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *