ตัวแม่พาดกลับ พิมรี่พาย เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกแฉ จ้างผลิตน้ำปลาร้าแล้วเทเสียหาย 13 ล้าน

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น เจ้าของโรงงานผลิตน้ำปลาร้าแห่งหนึ่ง ได้อ้างว่า ถูกแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ว่าจ้างให้โรงงานผลิตน้ำปลาร้าแล้วไม่รับสินค้า จนเกิดความเสียหายมูลค่าร่วม 13 ล้าน จนชาวโซเชียลต่างก็พุ่งเป้าไปที่ แม่ค้าคนดัง อย่างพิมรี่พาย ล่าสุดวันที่ 4 ก.ค.66 พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้ไลฟ์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่ตกเป็นข่าว โดยระบุว่า…

มีคน 3 ประเภท 1.ชอบเรา 2.เฉยๆ กับเรา และ 3.ไม่ชอบเรา พิมทำธุรกิจเข้าปีที่ 4 ถ้าพิมนิสัยไม่ดี ไม่มีจรรยาบัน พิมก็จะไม่มีลูกค้าได้ขนาดนี้ สิ่งที่จะบอก อย่าเชื่อง่าย สินค้าไม่มีคุณภาพ จะไม่ปล่อยออกสู่ตลาด สิ่งใดที่เป็นข้อครหาที่ทำให้ลูกค้าไม่ไว้ใจ เราไม่ทำ

เช่นเดียวกัน น้ำปลาร้าไม่มีคุณภาพ ไม่มีมาตรฐาน พิมไม่ทำ ไม่สั่งผลิต ทีนี้ลูกค้าจะสงสัยว่า แม่ค้า พรพ. ชื่อดังในออนไลน์ ถูกทวงเงินจริงมั้ย คำตอบคือ พิมไม่ได้เป็นหนี้เขา เขามาเสนอของ คุณภาพมาตรฐานที่เราตั้งเอาไว้ไม่ผ่าน เราก็ไม่ทำ เท่านั้นเลย

คำถามที่ทุกท่านถามกันว่า พิม เป็นหนี้จริงมั้ย พิมทำแบรนด์ขนาดนี้ จะปล่อยให้สินค้าที่ไม่มีคุณภาพออกสู่ตลาดได้ยังไง ถามว่ามีหลักฐานมั้ย หลักฐานมีเยอะมาก แต่มันเป็นเรื่องของการทำธุรกิจ หลักฐานที่ต้องสู้กันในชั้นศาลก็เปิดเผยกันในนั้น

พร้อมทั้งเผยแชทข้อความที่มีการพูดคุยกัน พร้อมกับกล่าวต่อว่า จนถึงขณะนี้สินค้าล็อตนี้ก็ยังกองไว้ในคลัง ไม่เอาออกสู่ตลาด ถามว่าใครขาดทุน ที่นี้มีบางท่านถามว่า ปล่อยให้ทวงได้ยังไง ก็พิมไม่ได้ติดหนี้เขา นี่ไง มีข้อความสั่งยกเลิก เพราะมันไม่ได้มาตรฐาน จะให้ลูกค้ากินของที่ไม่ตรงตามสเปคแบรนด์ของเราไม่ได้

ที่มา: พิมรี่พายขายทุกอย่าง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *