แม่ปานเพชร พร้อมภรรยา ไม่อยากให้ แอนโทนี แขวนนวม หวังช่วยสานฝัน เข้าใจเป็นอุบัติเหตุ

จากกรณีเรื่องของวงการมวย ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม บาดเจ็บสาหัส ศีรษะฟาดพื้นอย่างแรงจนหมดสติ หลังโดน แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย คู่ชกจากฝรั่งเศส ฟันศอก ที่เวทีมวยกองทัพอากาศ เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา

โดยญาติเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.สุโขทัย ซึ่งทางด้านของ แอนโทนี่ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ประกาศแขวนนวม จะไม่กลับไปชกอีกแล้ว จากกรณีดังกล่าว นางลัดดา กลิ่นมิ่ง แม่ของปานเพชร กล่าวว่า แอนโทนี่นำเงินมาช่วยเหลือ 1 หมื่นบาท เห็นว่าเค้าก็เสียใจมากอยู่ แต่ไม่รู้ว่าเค้าจะแขวนนวมจริงหรือเปล่า

แม่ไม่อยากให้เค้าต้องแขวนนวมไป อยากให้เค้าสานฝันปานเพชรให้สำเร็จ ไม่อยากให้เค้าแขวนนวม แม่ไม่ถือโทษโกรธเคืองมันเป็นการต่อสู้ ไม่อยากให้เค้าหยุดแต่ว่าเค้าจะหยุดหรือไม่หยุดก็ต้องแล้วแต่เค้าส่วนตัวไม่ติดใจเอาความใดๆมันเป็นอุบัติเหตุและการต่อสู้ในกีฬา

ด้าน น.ส.ชฎาพร ทองเชื้อ ภรรยาปานเพชร กล่าวว่า ในส่วนของแอนโทนี่ก็ไม่อยากให้เค้าแขวนนวมไปอยากให้เค้าชกมวยต่อสานฝันปานเพชรให้สำเร็จ เพราะปานเพชรอยากจะได้ชกเป็นคู่เอกอยากให้สานฝันต่อไป ไม่อยากให้หยุดชกมวย

ที่มา: เรื่องเล่าเช้านี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *