มือตบสาวเชียร์เบียร์โผล่โรงพัก ยันโดนจับของลับก่อน ลั่นความจริงจะปรากฏ

จากกรณีความคืบหน้าอดีตทหาร มือตบสาวเชียร์เบียร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง พื้นที่เมือง จ.นครสวรรค์ เข้าพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ ในคดีทำร้ายร่างกายสาวเชียร์เบียร์ด้วยการตบเข้าที่ใบหน้า แล้วถีบใส่หน้าท้องจนสาวคู่กรณีพุ่งหงายล้มไม่เป็นท่า ซึ่งล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 27 มิถุนายน 2566

อดีตทหารมือตบทำร้ายร่างกายหญิงสาวเชียร์เบียร์ ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อพบกับพนักงานสอบสวน โดยมีเพื่อร่วมวงสุราในวันเกิดเหตุถูกตำรวจเรียกมาให้ปากคำ เดินทางมาร่วมให้ปากคำอีก พร้อมกับทนายความ รวมกันอีก 3 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ พ.ต.ท.ระดับรอง ผกก.ในจังหวัดพิจิตรเดินทางมาด้วย

ในการสอบปากคำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำพาผู้ที่ถูกเรียกให้มาสอบปากคำเข้าห้องประชุมของโรงพักทั้งหมด ซึ่งใช้เวลาสอบปากคำ และทำสำนวนนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงนำตัวถูกต้องหา คือ อดีตทหารมือตบ ร.อ.จักรวาล ตั้งภากรณ์ พี่ชายแท้ๆ ของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง และผู้ต้องหาที่ถูกพิพากษาให้ประหารชีวิต มาทำการพิมพ์ลายนิ้วมือที่หน้าห้องขัง

จากนั้น ทางเจ้าหน้าจึงได้ปล่อยตัวเป็นการชั่วคราว เนื่องจากพิจารณาแล้ว เจ้าตัวเดินทางมาตามคำเรียก และไม่มีพฤติการณ์จะหลบหนี ก่อนจะออกจากโรงพักไป ร.อ.จักรวาล เปิดเผยว่า วันนี้ที่มาโรงพัก ก็มาตามคำเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปากคำในรายละเอียดทั้งหมด พร้อมกับรับทราบข้อกล่าวหาด้วย

ซึ่งในคำให้การ ตนให้การครบถ้วนทุกกระบวนความ แต่ตรงนี้ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ปล่อยให้อยู่ในกระบวนการขั้นตอนตามกฎหมายต่อไปแล้วกัน ตนยืนยันว่า เมื่อสุดท้ายแล้ว ความเป็นจริงทั้งหมดจะต้องปรากฏ ด้าน พ.ต.อ.เสฎฐวุฒิ รอดจันทร์ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยหลังการสอบปากคำในคดีนี้ว่า…

วันนี้จะว่าเจ้าตัวมามอบตัว ก็ไม่ใช่เช่นนั้นแต่เป็นการเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน ซึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และถูกเรียกมีทั้งหมด 3 คน หนึ่งในนั้น ก็คือ ร.อ.จักรวาล ผู้ที่ถูกกล่าวหาหลัก แต่ในคำให้การ หนึ่งในคนที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยนั้น เขายืนยันว่า ร.อ.จักรวาล ถูกกระทำตามที่ปรากฏเป็นข่าวจริง แล้วเจ้าตัวที่ถูกกล่าวหา ก็รับว่า ตบจริงแล้วถูกกระทำก่อนจริง แต่มันมีเหตุจูงใจ และกดดันที่ต้องให้กระทำรุนแรงออกไปแบบนั้น

ซึ่งเขายืนยันว่า โดนจับอวัยวะเพศก่อนจริง และก่อนที่จะตบ ก็ได้มีการพูดเตือนสาวเชียร์หลายครั้งแล้ว แล้วก็ยังทำ อย่างไรก็แล้วแต่ ในเบื้องต้น ทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาไว้ ร.อ.จักรวาล ฐานทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจซึ่งเจ้าตัวได้ให้การภาคเสธ ส่วนอีก 2 คน ที่ร่วมวงอยู่ในโต๊ะกับ ร.อ.จักรวาล ก็ได้มีการสอบปากคำทั้งคู่ไว้ในฐานนะเป็นพยานในการกระทำผิดในครั้งนี้

ซึ่งทั้งหมดก็ได้ดำเนินการไปตามกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่ แต่ในกรณีนี้ ก็มี พ.ร.บ.ในการไกล่เกลี่ย และทาง ร.อ.จักรวาล ก็ใช้กรณีนี้ในการไกล่เกี่ยกับผู้ถูกกระทำ ซึ่งก็ถือว่าครบกระบวนการตามกฎหมายไปแล้ว และหลังจากนี้ จะมีการให้ทั้งผู้เสียหาย และผู้ถูกกล่าวหา มาพูดคุยตกลงกัน โดยเผื่อทั้งสองฝ่าย จะยอมเข้าสู่กระบวนการ พ.ร.บ.ไกล่เกลี่ย ตามขั้นตอนต่อไป

ส่วนฝ่ายหญิงผู้เสียหาย เป็นห่วงจะไม่มีความปลอดภัยหลังจากนี้ ทางตำรวจได้คำนึงถึงไว้นานแล้ว และทางผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ก็ได้สั่งการมาว่า จะต้องดูแลความปลอดภัยให้กับผู้เสียหายทั้งหมด ซึ่งจะมีสายตรวจคอยตรวจตราความปลอดภัย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *