พิสูจน์รักแท้ ลั่นไม่เคยเจอเลย แพท ยอมเปิดตัว พี ครั้งแรก พร้อมจะจบที่เขา

ทำแฟนคลับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันเลยที่เดียว สำหรับ แพท ณปภา ยอมเปิดตัวแฟนหนุ่มครั้งแรกเลยขณะมาเปิดใจกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม หลังจากเห็น พี หนุ่มทรงเอหนุ่มในสเป๊กของแม่แพท แต่ติดที่อายุห่างกันถึง 14 ปี ทำให้ต้องใช้เวลาพิสูจน์รักกันหน่อย หลัง พี เก็บเสื้อผ้าจากภูเก็ตมาอยู่กรุงเทพฯ เพื่อศึกษาดูใจกับ แพท ให้แม่แพทได้ทดสอบความจริงใจ

ถามว่าข้อดีของเขาคืออะไร แพท เล่าว่า เขาไม่ได้ดูแลเฉพาะ แพท คนเดียว นาฟ (น้องสาวแพท) ทำจมูกมาแล้วอักเสบ เขาก็ขับรถพาไปล้างแผลทุกอาทิตย์ 1 เดือน แม้แต่พี่เลี้ยงแม่บ้าน แพท เป็นหน้าที่เขาทำงานหลานอย่าง เขาก็ไปช่วย หรือ ผู้จัดการแพท แมวป่วย ซึ่งไม่เกี่ยวกับแพท เขาก็ขับรถพาแมวไปให้จนแมวล้างแผลเสร็จแล้วพามาส่ง

เขาซื้อใจแพทได้แบบดีที่สุด สบายใจมากขึ้น ทำให้คิดว่าเขาคงไม่ได้มาเล่นๆ แพทยังไม่ได้ลงโซเชียล จะดูว่าเขาเสถียรได้แค่ไหน 2 ปี คุณยังเหมือนเดิมไหม ถามว่าทำไมทดสอบมากกว่าคนอื่นตั้งใจจะคบให้ยาวที่สุด แพท ยอมรับว่า อยากจะคบให้ยาวที่สุด จะจบที่เขาแล้ว จริงๆก็อยากจบที่ทุกคนแหละ

เดี๋ยวคนที่ผ่านๆ มาจะเฟลว่ามึงเล่นๆ ก็จริงจังกับทุกคนแต่ไปไม่ถึง วันแรกที่เขาก้าวเข้ามา วันนี้ 1 ปี 4 เดือน เหมือนเดิมทุกอย่าง แพท ยังไม่เคยเจอเลย

โดยระหว่างพักการถ่ายทำรายการ พี แฟนหนุ่มของแพท เข้ามาดูแล แพท เจอ แม่คิ้ม ถามว่าทำไมต้องอดทน ผู้หญิงรวยกว่านี้ก็มี สวยกว่านี้ก็มี พี ก็ตอบว่า ก็รักอ่ะครับ (รักเขาตรงไหน) วันที่ พี แย่เขาก็ซัพพอร์ตช่วยหมด

ถามว่ากลัวอะไรเขาไหม พี ตอบแบบแมนๆว่า กลัวแค่เขาเสียใจ กลัวเขาเหนื่อย
เมื่อถาม แพท ทำไมไม่เปิดตัว แพท ตอบเลยว่า เนี่ยๆๆๆ ทำเอา คิ้ม ยิ้มกว้างอย่างยินดี พร้อมประกาศว่า รายการฉันรายการแรกที่เปิดตัว

ชมคลิป…

ที่มา: MY CHANNEL – OFFICIAL

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *