เจ้าของ 3 พิตบูล ย่องรับหมากลับ ไม่ตอบจะเอาไปเลี้ยงที่ไหน หลังปล่อยทิ้งหิวกินกันตายคาบ้าน

จากกรณีที่เจ้าของสุนัขพิตบูล 4 ตัว ที่ล่ามโซ่ไว้ปล่อยให้หิว และอดอาหาร จนสุนัขเกิดกัดกันตายไป 1 ตัว ทำให้ผู้ใหญ่บ้านและปศุสัตว์อำเภอต้องเร่งยิงยาสลบเพื่อเข้าช่วยเหลือ นำสุนัขที่เหลืออีก 3 ตัวออกจากบ้านเช่าหลังดังกล่าวออกไปเลี้ยงที่ป่ารกร้างเพื่อให้ห่างไกลผู้คน

หลังถูกร้องเรียนจากชาวบ้านในซอยเกี่ยวกับเรื่องความสะอาด กลิ่นและสุนัขเห่าหอนเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในชุมชน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อกลางดึกของวันที่ 10 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา นายประศาส สมจิตต์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ได้รับการติดต่อกลับมาจากนายเอ (นามสมมติ) เจ้าของสุนัขพันธุ์พิตบูลทั้ง 3 ตัว เพื่อจะเดินทางมาขอรับสุนัขทั้ง 3 ตัวที่เหลือกลับไปดูแลต่อแล้ว

หลังจากที่ตกเป็นข่าว ปรากฏว่าเมื่อนายเอ พบว่ามีผู้สื่อข่าวติดตามมาเพื่อสอบถามเรื่องที่ทอดทิ้งสุนัข และปล่อยให้อดอาหารนั้น นายเอจึงรีบนำสุนัขทั้ง 3 ตัว ที่กระดิกหางเห่าหอนด้วยความดีใจที่เห็นนายเอผู้เป็นเจ้าของเดินทางมารับตัวกลับด้วยความดีใจ

โดยนายเอ ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าวว่าจะนำสุนัขทั้งหมดกลับไปเลี้ยงต่อที่ไหน ก่อนจะรีบนำสุนัขทั้ง 3 ตัวขึ้นท้ายรถกระบะแล้วเดินทางออกไปในทันทีโดยนายเอนั่งท้ายรถกระบะพร้อมกอดสุนัขทั้ง 3 ตัวออกไปพร้อมกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *